NOVEMBER : พฤศจิกายน
      • ‘กบ-ณดา-แพนเค้ก’ นำทีม”ซุป’ตาร์ ตบเท้าฉลอง ‘S&P 40th          Anniversary’
      • “เอไอเอส 3G 2100” ควง ผู้กำกับชื่อดัง “บอล วิทยา”          ทำหนังสั้นออนไลน์ ใน “James & The Gang”
      • มันส์สนั่น!! เที่ยวสนุก!! กับ AIS Music Store บุก ‘สิงคโปร์’         กับ ‘โปเตโต้’
      • “บอล-แอ๊ค-ฟาง” เป็น...เชฟกระทะหล่อ ‘ปรุง-ป้อน’ ถึงที่กับ         “ซีกัล”
      • ดิว-กุ๊บกิ๊บ แต่งผีฉลองฮาโลวีน
      • “นุ้ย” ปันใจ!...ให้ ‘AIS mPAY Rabbit’ มีมือถือเครื่องเดียว          สะดวก-ทันใจ-คุ้ม!!!
      • ยอดคุณแม่ ‘เอ-อัญชลี’ พา ‘น้องเอวี่’ ทำกิจกรรมนอกบ้าน         เที่ยว “พาราไดซ์ พาร์ค...สวนสนุก สุดหรรษา"

 

 

 
“เอไอเอส 3G 2100” ควง ผู้กำกับชื่อดัง “บอล วิทยา”
ทำหนังสั้นออนไลน์ ใน “James & The Gang”


โดนใจชาวเน็ตฝุดๆ.... เมื่อเอไอเอส 3G 2100 ควงแขนผู้กำกับมากฝีมือ “บอล-วิทยา ทองอยู่ยง” ทำหนังสั้นเรื่องใหม่ล่าสุด “James & The Gang” เป็น “ซีรี่ส์ ออนไลน์” ให้แฟนๆ ได้ชมเป็นครั้งแรก! กับพล็อตเรื่อง “สิ่งดีๆ ที่เข้าใจ” โดยได้ 7 นักแสดงสุดฮอต! นำโดย พรีเซนเตอร์สุดฮอต เจมส์-จิรายุ, นุ้ย สุจิรา, ฝน-กันต์ แห่งฮอร์โมน, สมบัติ เมทะนี, สมรักษ์ คำสิงห์ และเต๋อ เชิญยิ้ม มาร่วมกันสร้างสีสันความสนุก ที่แฝงแง่คิดหลากหลายมุมให้กับผู้ชม ผ่านเรื่องราวของคนต่างวัย ต่างมุมมองทั้ง 7 คนที่ได้มาเจอกันในร้านกาแฟ ได้พูดคุยและแชร์เรื่องราวต่างๆ ด้วยความ “เข้าใจ” ทำให้เกิดความผูกพันเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน

โดยผู้กำกับ บอล เล่าว่า “James & The Gang เป็นหนังสั้นที่เป็นซีรี่ส์ออนไลน์เรื่องแรกที่ผมกำกับ รู้สึกดีใจมากครับ ก็อยากให้ออกมาเป็นแนวซิทคอม ดูสนุก กวนๆ คอมเมดี้ปนดราม่านิดๆ ครบรสความสนุก ด้านนักแสดงเองก็เป็นจุดเด่นของเรื่องที่ชวนให้คนดู เพราะมีความหลากหลายของคาแรกเตอร์ที่มาเติมเต็มเรื่องราวให้มีเสน่ห์ และน่าสนใจได้ดีมาก ทั้งพระเอกต่างยุคอย่างเจมส์ จิ และน้าสมบัติ, วัยรุ่นเกรียนๆ อย่างฝน-กันต์, ดาวตลกอารมณ์ขัน อย่างพี่สมรักษ์ และน้าเต๋อ พร้อมตัวแทนสาวๆ ที่กำลังจะมีครอบครัวอย่าง นุ้ย สุจิรา มาเป็นตัวเดินเรื่องที่ลงตัวมากๆ ซึ่งมีโครงเรื่องคือ แต่ละคนมีความแตกต่าง ทั้งเพศ วัย และรสนิยม อาจพบเจอปัญหา เข้ามา แต่ถ้าเรียนรู้ที่จะเข้าใจกัน เราก็อยู่ด้วยกันได้ในสังคมอย่างมีความสุข หัวใจสำคัญคือ ความเข้าใจยิ่งใหญ่กว่าทุกสิ่ง”

“ที่ต้องเป็นหนัง ซีรี่ส์ ออนไลน์ เพราะผมว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไป ใครอยากดูอะไรก็ดูได้เลยทุกที่ทุกเวลา บนมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ ไม่จำกัดช่วงเวลา โลกออนไลน์มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปแล้ว ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน และแม้จะเป็นหนังสั้นครั้งแรกที่ผมได้มากำกับ แต่รับรองความสนุกครบรสแน่นอนครับ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วย ขอบคุณเอไอเอสและทีมงานทุกคนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ครับ”

แฟนๆ เอไอเอส 3G และสาวกออนไลน์ สามารถติดตามชมความน่ารัก และความสนุกสุดป่วนของหนังสั้นออนไลน์ เรื่อง “James & The Gang” 3 ตอนแรก ได้แก่ กำลังใจจากพระเอก, เจ้าสาวมือใหม่, รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ หัวใจเดียวกัน ได้ทาง www.ais.co.th/jamesandthegang ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



pr our works 2011  |    • pr our works 2012
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453