DECEMBER : ธันวาคม
      • ปาร์ตี้เปิด ‘GROOVE @ CentralWorld’ แฮงค์เอ้าท์
         เดสติเนชั่นระดับเวิลด์คลาสเทียบชั้นมหานครโลก
         จุดนัดสังสรรค์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

      • “เทอร์มินอล 21” ชวน “เมคอัพกูรู” แนะเทรนด์แต่งหน้า
         ปาร์ตี้ปีใหม่ ในงาน เทอร์มินอล 21 บิวตี้ เฟสต้า

      • สาวกฝรั่งเศสแห่ช็อปสินค้าหายากในงาน “บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์
        2013” มหกรรมแสดงสินค้าฝรั่งเศสที่ใหญ่ที่สุดใน
        ประเทศไทย

      • เซเลบนักปั่นร้องว้าว “ซีดีซี” ชวนเปิดไฟ “ต้นคริสต์มาส
        จักรยาน” ต้นแรกในไทย...ฉลองปีใหม่สุดอลังการ
      • สาวกเอไอเอส 3G บินลัดฟ้า ฟินเฟ่อร์กับ “เจมส์ จิ”
        @ แดนกิมจิ

      • หอการค้าฝรั่งเศส–ไทย ชวนช็อป! “บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2013”
         มหกรรมแสดงสินค้าฝรั่งเศสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

 
เซเลบนักปั่นร้องว้าว “ซีดีซี” ชวนเปิดไฟ
“ต้นคริสต์มาสจักรยาน”

ต้นแรกในไทย...ฉลองปีใหม่สุดอลังการ


ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) อาณาจักรแห่งการออกแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย จับมือกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองเทศกาลปีใหม่ ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2014 เปิดไฟต้นคริสต์มาสจักรยาน สุดอินเทรนด์ต้นแรกในไทย พร้อมแฟชั่นโชว์ของขวัญการกุศลชุดพิเศษ “ส่งของขวัญความสุขให้น้องผู้ด้อยโอกาส” เพื่อนำของขวัญจากเซเลบคนดังและจักรยานที่ประดับบนต้นคริสต์มาสทั้งหมดไปบริจาคให้เด็กๆ ในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศหลังจบงาน โดยจัดงานฉลองเปิดตัวกิจกรรมอย่างเป็นทางการ ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทรา เมื่อวันก่อน

บรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยเซเลบคนดังมากมาย ที่มาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างสนุกสนานพร้อมนำของขวัญมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์การกุศลชุดพิเศษ “ส่งของขวัญความสุขให้น้องผู้ด้อยโอกาส” อาทิ จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร นำรองเท้าเด็กมาบริจาค ด้านเซเลบสาว มิ้น-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล นำตุ๊กตาหมีสุดน่ารักมาบริจาค ด้านหนุ่มเซเลบหน้าใส ฟอร์ด-จารุเดช บุญญสิทธิ์ นำหมวกปั่นจักรยานมาให้น้องๆ ใส่เพื่อความปลอดภัย จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี บริจาคกระเป๋าเป้ใบเก๋ ขณะที่นักร้องรุ่นเก๋า จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว นำลูกฟุตบอลมาบริจาค ฯลฯ โดยของขวัญและจักรยานที่ประดับต้นคริสต์มาสทั้งหมดกว่า 100 คัน จะถูกนำไปบริจาคให้เด็กนักเรียนที่ขาดแคลน ใน กลุ่มลูกเหรียง 3 จังหวัดชายแดนใต้, โรงเรียนสหคริสเตียนศึกษา อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี, นักเรียนชั้นการศึกษาพิเศษโรงเรียนบางชัน และชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทยหลังจบงาน

โดย พรเลิศ ควรผดุง กรรมการบริหาร บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด กล่าวว่า ต้นคริสต์มาสจักรยานต้นแรกในประเทศไทย ที่ได้ไอเดียมาจากเทรนด์รักสุขภาพของคนไทยในยุคนี้ที่ชอบขี่จักรยาน โดยเป็นการนำจักรยานจริงๆ นับร้อยคัน ขึ้นไปประดับบนต้นคริสต์มาสสูงเท่าตึก 3 ชั้น ซึ่งหลังจบงานจักรยานทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคให้เด็กนักเรียนผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ และไฮไลต์สุดพิเศษในคืนเคาท์ดาวน์จะเนรมิตให้ ซีดีซี เป็นเหมือนไทม์สแควร์ในมหานครนิวยอร์ก ให้คนไทยที่มาร่วมงานได้ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ไปด้วยกันอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ให้สมกับที่ ซีดีซี เป็น 1 ใน 3 เคาท์ดาวน์ – เดสทิเนชั่น ของกรุงเทพมหานคร

ด้าน จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นกับต้นคริสต์มาสจักรยานของ ซีดีซี มาก เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบไปดูต้นคริสต์มาสตามที่ต่างๆ ก็ไม่เคยเห็นต้นคริสต์มาสจักรยานแบบนี้มาก่อน รู้สึกประทับใจ เพราะนอกจากต้นคริสต์มาสจะเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลแห่งความสุขแล้ว ต้นนี้ยังช่วยส่งเสริมให้สุขภาพดี เพราะเห็นแล้วอยากขี่จักรยานขึ้นมาเลย วันนี้เพื่อให้เข้าคอนเซปต์คริสต์มาสจักรยานเลยนำหมวกปั่นจักรยานมาให้น้องๆ จะได้รู้สึกปลอดภัยในการปั่นค่ะ

เช่นเดียวกับหนุ่มเซเลบหน้าใส ฟอร์ด-จารุเดช บุญญสิทธิ์ ที่บอกว่ากำลังบ้าปั่นจักรยาน และเมื่อเห็นต้นคริสต์มาสจักรยานต้นนี้ของ ซีดีซี ชอบมากๆ เลยครับ รีบตรงไปถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกทันที เพราะนอกจากจะเป็นต้นคริสต์มาสที่มีดีไซน์และไอเดียเก๋แล้ว ยังอินเทรนด์เรื่องสุขภาพสุดๆ ครับ

ส่วน มิ้น-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล นำ ตุ๊กตาหมี มอบให้กับน้องแทนความสุขและความอบอุ่นในปีใหม่นี้ แถมยังชวนคนใจบุญนำของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ได้ใช้ แต่ยังอยู่ในสภาพดีมาร่วมบริจาคให้น้องๆ ถือเป็นการส่งต่อความสุข ที่เราก็สุขใจด้วยและยังเป็นการทำบุญปีใหม่ด้วยค่ะ

สัมผัส ต้นคริสต์มาสจักรยาน เพื่อส่งเสริมสุขภาพต้นแรกในไทย พร้อมบรรยากาศแห่งความสุขสุดประทับใจในงานฉลองเทศกาลปีใหม่ ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์เซเลเบรชั่น 2014 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มกราคม 2014 เวลา 10.00 – 21.00 น.ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) และ เดอะ คริสตัล ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา


pr our works 2011  |    • pr our works 2012
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453