APRIL : เมษายน
      • เหล่าเซเลบ Art Lover เสพย์งานศิลป์ ผ่านคอนโดมิเนียม
        มาสเตอร์พีซ GALERIE rue de 39
      • สาวอีสานม่วนหลาย "เคน ภูภูมิ" บุก "เอไอเอส ช็อป อุบลฯ"
      • "นีเวีย แซสซี่ เกิร์ล" ดาวดวงใหม่ที่พร้อมเปล่งประกาย
      • "เคน-แต้ว-นิว-เชียร์-ป้อง-เดี่ยว-นท-ตูมตาม"มันส์เว่อร์!!         ยกก๊วนเล่นสงกรานต์! กับคาราวาน "AIS 3G Splash Out"
      • ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ ฉลองครบรอบ 1 ปี         ชวนดีไซเนอร์ "บียองเซ่" บินตรงมาจัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ!!
      • "มิ้นต์" ไร้หนุ่มข้างกาย ขอฉายเดี่ยวช็อปเทคโนโลยีสุดล้ำ
        ที่เอไอเอส ช็อป ดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์
      • "ยัสปาล" โชว์ ที-เชิ้ต คอลเลกชั่นสุดแนวฝีมือ 11 ศิลปินกลุ่ม         FOR โปรเจกต์พิเศษ ฉลองสาขาใหม่@สยามเซ็นเตอร์
      • "ภูริ-แอน" ควงหวาน....ชมวิถีชีวิตเมืองมรดกโลก ประเดิม         "AIS Trip" ทริปแรกสุดพิเศษ ที่หลวงพระบาง
      • เอไอเอส ส่ง 2PM ดับร้อนสาวกเคป็อปไทย ในงาน        
        มีทแอนด์กรี๊ด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
      • เอไอเอส สนับสนุนรางวัล "Miss Popular" ในการประกวด         "Miss Universe Thailand 2013"
      • 'ณเดชน์-ญาญ่า' แดนซ์กระจาย!! กับปาร์ตี้ริมชายหาด "เลย์         ซัมเมอร์ บีช ปาร์ตี้"
      • ระเบิดความมันส์ ประชันความเทพ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า         650,000 บาท กับ ONORI BAND BATTLE ปี 2
      • "ต่าย เพ็ญพักตร์" ประชันเป๊ะ..สู้ตาย !! ฉลอง "บัตรเครดิตอิออน
         วุฒิ-ศักดิ์ วีซ่า"
      • "ธัญญ่า-ปุ๊กกี้" นำทัพดาราร่วมฉลองเปิดตัว "บีบี ยู คลินิก            สาขาซอยมหาดไทย" เอาใจวัยรุ่น ขนเทรนด์ความงาม
         เกาหลีีให้อัพเดทเพียบ!





 

 

ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ ฉลองครบรอบ 1 ปี
ชวนดีไซเนอร์ "บียองเซ่" บินตรงมาจัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ!!



ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L'Officiel Thailand) นิตยสารแฟชั่นระดับไฮเอนด์จากฝรั่งเศส จัดงานเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ ฉลองครบรอบ 1 ปี ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ โดยมีไฮไลต์เป็นแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นพิเศษจาก รูบิน ซิงเกอร์ (Rubin Singer) ดีไซเนอร์คู่ใจนักร้องระดับโลก "บียอนเซ่" บินตรงจากนิวยอร์กมาจัดแฟชั่นโชว์ยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมโชว์นิทรรศการสุดอลังการผลงาน 1 ปี นิตยสารลอฟฟีเซียล ในประเทศไทย ผ่านสื่อดิจิตอลตลอดทั่วงาน ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล, ชุติมา ดุรงค์เดช, ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง, เล็ก-กรกนก ยงสกุล, สุทธิภัค จิราธิวัฒน์, สุภี พงษ์พานิช, วิภารดี ภูวนาถนรานุบาล, แพรี่ พาย – อมตา จิตตะเสนีย์ ฯลฯ ร่วมงานปาร์ตี้สุดหรูในครั้งนี้มากมาย ณ เซน อีเว้นท์ แกลอรี่ ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อวันก่อน

คุณอาลี ซีอานี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมส คอนเน็ค จำกัด ผู้บริหาร ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ กล่าวถึงความสำเร็จตลอด 1 ปีที่ผ่านมาว่า ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดทำฉบับภาษาไทยในปี 2012 ทั้งในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิตอล และภายในปีเดียวยังได้จัดพิมพ์นิตยสารฉบับพิเศษต่างๆ ภายใต้ชื่อลอฟฟีเซียล เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อ่านให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ลอฟฟีเซียล ออมส์ (L'Officiel Hommes) แฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษ, ลอฟฟีเซียล วอทเชส (L'Officiel Watches) ศาสตร์และศิลป์ของนาฬิกาชั้นสูง, ลอฟฟีเซียล เวดดิ้ง (L'Officiel Wedding) แฟชั่นชุดแต่งงานสำหรับเจ้าสาว และ ล่าสุด ลอฟฟีเซียล อาร์ต ดีไซน์ แอนด์ เดคอร์ (L'Officiel Art, Design & Décor) งานศิลปะ การตกแต่งภายใน และเทรนด์เฟอร์นิเจอร์แห่งปี โดยยึดมั่นในเรื่องคุณภาพของงานและความคิดสร้างสรรค์มาตลอด และเรายังตั้งใจนำเสนอเนื้อหาสาระทางแฟชั่นหลากแง่มุมเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อ่าน

ด้าน คุณไก่-กุสุมา ไชยพร บรรณาธิการบริหาร ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ กล่าวถึงความพิเศษงานฉลองครบรอบ 1 ปี ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ว่า นอกจากจะได้ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นสุดอลังการจาก รูบิน ซิงเกอร์ ดีไซเนอร์เลือดใหม่ระดับโลกที่กำลังมาแรง จากผลงานที่ได้สร้างชื่อให้กับคนดังมากมาย อย่าง นักร้องระดับโลก บียอนเซ่ และ อลิเชีย คียส์ รวมไปถึงนักแสดงฮอลลีวูด เกลนน์ โคลส, ลูซี่ หลิว และซูเปอร์โมเดลชื่อดังชาวเยอรมัน ไฮดี้ คลุม แล้ว ยังจะได้พบนิทรรศการดิจิตอลบอกเล่าเรื่องราว ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาของนิตยสารลอฟเฟียล ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นตัว
บ่งบอกถึงทิศทางและความล้ำสมัยของธุรกิจนิตยสารในโลกยุคโซเชียลที่สำคัญได้"

ส่วนบรรยายกาศภายในงานถูกเนรมิตรให้เป็นงานเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้สุดหรู แต่ดูล้ำสมัยและตระการตาด้วยสื่อดิจิตอลที่ถูกนำมาประดับตกแต่งทั่วทั้งงาน สร้างสีสันความสนุกสนานให้แขกที่มาร่วมงานในบรรยากาศเรียบหรูแต่เป็นกันเอง ก่อนจะถึงไฮไลต์การแสดงแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ จาก รูบิน ซิงเกอร์ ในคอลเลกชั่น วัลคีรี โดมีเนี่ยน ออทั่ม –
วินเทอร์ 2013 - 2014 (VALKYRIE'S DOMINION ATUMN – WINTER 2013/2014) โดยนางแบบอินเตอร์ยกขบวนเดินแฟชั่นบนดิจิตอลรันเวย์สุดล้ำ ตอกย้ำทิศทางการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของนิตยสารแฟชั่นฝรั่งเศส ก่อนจะถึงช่วงพีคกับชุด
ฟินาเล่ โดย นางแบบไทย 1 เดียวของโชว์นี้ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาในชุดสุดอลังการ และปิดท้ายปาร์ตี้กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวเซอร์ ปาล์มมี่ และ ดีเจ สร้างสีสันความสนุกเป็นอย่างมาก

โดย รูบิน ซิงเกอร์ กล่าวถึงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ว่า "คอลเลกชั่นพิเศษที่นำมาโชว์ในวันนี้ มีทั้งหมด 40 ชุด
แรงบันดาลใจหลักๆ มาจากการนำเอาพลังของผู้หญิง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อผ้า แบรนด์ รูบิน ซิงเกอร์ มาออกแบบ ผสมผสานกับวิธีทำงานของผมที่นอกจากการใส่ไอเดียต่างๆ เข้าไปเต็มที่ ยังต้องทุ่มเทใจลงไปในงานทุกชิ้นด้วย เช่นเดียวกับงานวันนี้พิเศษมากๆ เพราะเป็นชุดที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน สั่งออกแบบและตัดเย็บใหม่ทั้งหมด เพื่องานฉลอง ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ โดยเฉพาะครับ"

ด้านเซเลบแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล บอกว่า "แมงมุม เป็นคนที่สนใจเรื่องแฟชั่นอยู่แล้ว ซึ่งการที่เมืองไทยมีนิตยสารแฟชั่นดีๆ ซักเล่ม ทำให้เราได้อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ของทั่วโลกได้ ไม่ต้องบินไปไหนมีคนรวบรวมมาให้แล้ว มีประโยชน์มาก ไม่เฉพาะกับงานธุรกิจแฟชั่นที่แมงมุมทำอยู่ แต่ แมงมุม มองว่า ทุกคนสามารถนำแฟชั่นไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันของเราได้ค่ะ"

ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นในแง่มุมต่างๆ ผ่าน ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L'Officiel Thailand) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางต่างๆ www.lofficielthailand.com Facebook.com/lofficielthailand Instagram@lofficielthailand และแอพพลิเคชั่นนิตยสารออนไลน์บน Appstore

 

 


pr our works 2011  |    • pr our works 2012
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453