May : พฤษภาคม
      •  "เอไอเอส" พาแฟนๆ ย้อนวันวาน ในคอนเสิร์ต
         "เศรษฐา ศิระฉายา & The Impossibles" @ ขอนแก่น
      •  "ไบรดัล ซาลอน" จาก "จิมมี่ ชู" ห้องลองรองเท้าแต่งงาน
         สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทางเลือกใหม่สำหรับว่าที่เจ้าสาว
      •  "เอไอเอส" จัดหนักให้สาวกวงร็อคระดับโลก "เดฟโทนส์"
          ได้ใกล้ชิดและมันส์สุดขีด!! กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย
      •  'ห้องอาหาร Cotton' มนต์เสน่ห์แห่งใหม่ บนถนนเยาวราช!!
          พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ดรับ "เทศกาลเป๋าฮื้อ"
      •  "ชมพู่-ฟรอยด์" ลุ้นตัวโก่ง ผู้โชคดีเอไอเอสดวงเฮง…คว้า           'อุ่นใจทองคำ 1 ล้านบาท
      •  ตักบาตรหนังสือ เพิ่มบุญสู่ปัญญา กับ โทคิยะ ปันหนังสือ
         ให้น้อง ปี 2
      •  เอไอเอส ควงคนดังโลกออนไลน์ 'ช็อป-แชร์-โชว์' ในงาน          "AIS 3G Instaground" "เต๋อ-ใหม่" ฟินเวอร์! แฟนๆทุ่มทุน
         ประมูลของรัก!!
      •  ตั๊ก ปลื้มฉายา 'คุณนายสะอาด ฉลาดช้อป'
      •  ณเดชน์ ญาญ่า ดัน 2 แม่ซุป'ตาร์ เป็นพรีเซนเตอร์ เล่นหนัง
         โฆษณา "เลย์… รสนี้ที่ภูมิใจ"
      •  เดนทิสเต้ ชวนคู่รัก แชร์เคล็ดลับ "บอกรัก ยามเช้า"
      •  "เคน-เกรท-เบลล่า-มิ้นต์-ฮั่น" พร้อมทัพซุป'ตาร์คับคั่ง          ร่วมฉลองเปิดตัว AIS 3G 2100 MHz ตัวจริง มาตรฐานโลก          เต็มรูปแบบ!!
      • เอไอเอส จัดหนัก!!! คว้าตัว4หนุ่มสุดเท่ "CNBLUE"         เสิร์ฟความมันส์เอาใจสาวกบอยซ์ไทย
      • 'พิงกี้-หยาด' หวานสนิท กิ๊กกั๊กกลาง ม็อบ...สัตว์ฝูง
         ที่ซีคอน บางแค
      • "ธัญญ่า-ปุ๊กกี้" ฟิน!! ธุรกิจรุ่ง ยกทัพซุป'ตาร์ แอ่วเหนือ...ฉลอง
         เปิดตัว "บีบี ยู คลินิก" ที่ 'เชียงราย'



 

 

 

เดนทิสเต้ ชวนคู่รัก แชร์เคล็ดลับ
"บอกรัก ยามเช้า"



เดนทิสเต้ ยาสีฟันระดับซูเปอร์พรีเมียม จับมือคู่รักคนดัง ร่วมรณรงค์บอกลาปัญหาหย่าร้างของ คนไทยที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปีด้วยวิธี "บอกรัก ยามเช้า" โดยมีคู่รักสุดหวาน นำโดย พิธา-ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์, สุรบถ -มัลลิกา หลีกภัย, ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ-วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส, ทพ.ปกป้อง อมรวิทย์ ทญ.มณฑิสา เอี่ยมกระสินธุ์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การบอกรักในรูปแบบต่างๆ ในงานเปิดตัวแคมเปญ "Morning Love with Dentiste 3.0" ที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้คู่รักบอกรักกันยามเช้ามากขึ้น ณ โรงแรมเรเนซองซ์ เมื่อเร็วๆ นี้

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลธ์ กรุ๊ป กล่าวถึงที่มา ของแคมเปญ "Morning Love with Dentiste 3.0" ว่า เพราะเดนทิสเต้เป็นยาสีฟันที่ทำให้ผู้ใช้ไม่มีกลิ่นปากในตอนเช้า ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคู่รักหลายๆ คู่ที่ตื่นมาแล้วไม่กล้าทักทายกัน เพราะกลัวกลิ่นปากจะเป็นตัวทำลายความสัมพันธ์ และด้วยสถิติการหย่าร้างจากผลสำรวจของกรมสุขภาพจิตที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้เราเห็นความสำคัญที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระชับความรัก ยืดความสัมพันธ์ให้ยาวนานขึ้น ด้วยการรณรงค์ให้คู่รักเริ่มบอกรักกันตั้งแต่เช้าวันใหม่ โดยไม่กังวลเรื่องกลิ่นปาก โดยออกแบบสำรวจความรู้สึกของคู่แต่งงานหลังจากที่ใช้เดนทิสเต้ก่อนเข้านอน ตลอด 15 วัน เพื่อทดสอบว่าการบอกรักยามเช้ามีผลต่อความสัมพันธ์อย่างไร และวิธีการแสดงความรักแบบใดได้รับความนิยมมากที่สุด ผลสำรวจทำให้ทราบว่า เกิดความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีถึง 98% คือ รักกันมากขึ้น ผูกพันกันมากขึ้น คุยกันได้มากขึ้น อยากดูแลเอาใจใส่กันและกันมากขึ้น ส่วนรูปแบบการแสดงความรักที่ได้ผลสูงสุดคือ การหอมแก้ม โอบกอด และพูดจาที่สื่อถึงความรักต่อกัน ทั้งในช่วงเช้าก่อนไปทำงาน และช่วงเวลาอื่นๆ ดังนั้นเราจึงนำผลสำรวจนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการรณรงค์แคมเปญ "Morning Love with Dentiste 3.0"

ภายในงานอบอวลไปด้วยความรักความหวานของบรรดาคู่รักที่มีความเข้าใจและต้องการมีส่วนร่วมในการรณรงค์กับเดนทิสเต้ในครั้งนี้ โดยคู่รักนักธุรกิจหนุ่มและดาราสาวสวย ทิม-พิธา ต่าย-ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ เผยเคล็ดลับบ่มรักที่ยังหอมหวานให้ยั่งยืนว่า "แม้จะต้องรีบออกไปทำงานซักแค่ไหน ก็ต้องไม่ลืมบอกรัก หอมแก้มกันทุกวันตอนเช้า มันเหมือนสร้างพลังใจให้เราได้รู้ว่า เราจะตั้งใจทำงานเพื่ออะไร และเพื่อใคร แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ทำจะทำให้รู้สึกหงุดหงิดและอารมณ์ไม่ดีไปตลอดทั้งวัน" ส่วนภรรยาคนสวยบอกว่า "ก็เคยมีงอน มีน้อยใจบ้างเมื่อก่อนที่เขาลืม แต่เดี๋ยวนี้ไม่เป็นแล้วค่ะ"

นอกจากนี้ยังมีคู่รักทันตแพทย์ ทพ.ปกป้อง อมรวิทย์ ทญ.มณฑิสา เอี่ยมกระสินธุ์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์ด้วย "กลิ่นปากยามเช้าเป็นปัญหาอย่างหนึ่งที่ทำให้คู่รักหลายๆ คู่ไม่กล้าแสดงออกและบอกรักกัน หากรู้จักดูแลรักษาสุขภาพในช่องปาก โดยใช้ยาสีฟันที่สามารถกำจัดแบคทีเรียในเวลากลางคืน ก็จะทำให้ลมหายใจและกลิ่นปากในยามเช้าหอมสดชื่น กล้าที่จะบอกรักยามเช้ากันมากขึ้น ความรักและความสัมพันธ์ให้ยั่งยืนตลอดไป" สมกับเป็นคู่รักหมอฟันจริงๆ ต่อด้วยคู่รักนักข่าว แซก-ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ-ปอ วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส แม้เวลาทำงานจะไม่ตรงกัน แต่ทั้งสองก็มีวิธีบอกรักและดูแลกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว โดยตอนเช้าฝ่ายชายจะไปกระซิบบอกรักข้างหูภรรยาทุกเช้าก่อนออกไปทำงาน และฝ่ายหญิงก็จะตื่นมาส่งขึ้นรถทุกเช้า เรียกว่าเติมเต็มความรักให้กันและกันตลอดเวลา ปิดท้ายด้วยคู่รักสุดแนวจากรายการ VRZO ปลื้ม-สุรบถ ทับทิม-มัลลิกา หลีกภัย โชว์สไตล์บอกรักที่หนุ่มๆ ต้องตาร้อนผ่าวๆ เพราะสาวทับทิมจะใช้วิธีหอมแก้มแบบนุ่มนวล แทนนาฬิกาปลุกให้สามีสุดที่รักตื่นทุกเช้า โดยพูดว่า อรุณสวัสดิ์ หรือมอร์นิ่ง ฯลฯ เป็นประโยคแรก ซึ่งเดนทิสเต้เป็นตัวช่วยที่ทำให้ทับทิมมั่นใจ ไม่กลัวว่ากลิ่นปากจะมาทำลายบรรยากาศยามเช้า หนุ่มปลื้มได้ทีเลยอ้อนว่า "แค่นี้ก็ทำให้ผมอารมณ์ดีและมีพลังในการทำงานไปตลอดวันแล้วครับ"

ร่วมรณรงค์ "Morning Love with Dentiste 3.0" เพื่อลดปัญหาหย่าร้างได้ เพียงแสดงความรักกับคู่รักทุกเช้า หลังใช้เดนทิสเต้ก่อนนอนทุกวัน

 

 


pr our works 2011  |    • pr our works 2012
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453