JUNE : มิถุนายน
      • “มี๊” “เจ๊ม้า” “ป้าแจ๋ว” ร่วมตัดสินคนรุ่นใหม่ แสดงโขน
        ชุด “ศึกกุมภกรรณ” ตอน “โมกขศักดิ์”
      • “แต้ว” ยลโฉมใหม่ เอไอเอส ช็อป @ สยามพารากอน          ฟิน...หลากเทคโนโลยีอัจฉริยะ สุดล้ำ!
      • ณเดชน์ ญาญ่า ร่วมแบ่งปันความสุข กับกิจกรรม         “ครอบครัวเลย์ ภูมิใจเติมเต็มรัก”
      •  “เจมส์ จิ” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “AIS 3G 2100” อ้อน...          ‘อยากใกล้ชิดแฟนๆ มากขึ้น’
      •  มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ คัดเลือกนักแสดงรุ่นใหม่ ร่วมแสดง
         โขน ชุด “ศึกกุมภกรรณ” ตอน “โมกขศักดิ์”
      •  ดื่มด่ำค่ำคืนสุดประทับใจกับเชฟเอียน ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์          @ เซ็นทรัล ชิดลม
      • “เจมส์ จิรายุ” นั่งแท่น ‘พรีเซนเตอร์’ เอไอเอส 3G 2100          ตัวจริง มาตรฐานโลก
      •  “เป้ – ชาคริต- วุ้นเส้น” แท็กทีม ทำดีเพื่อน้อง ผ่านโครงการ          ‘เอส แอนด์ พี คิทเช่น ฟอร์ คิดส์’ ปี 5
      •  “ฟลุค-เปิ้ล” ติดใจ...ยกนิ้วให้ “เทศกาลเป๋าฮื้อ”
         @ ห้องอาหารคอตตอน เยาวราช
      •  “พอร์ช – อาร์ต – นิว” นำทีม 20 หนุ่มหล่อขึ้นแคตวอล์ก           อัพเดทเทรนด์ผู้ชายยุคใหม่ เปิดงาน “พาราไดซ์ ฟอร์ เมน           2013”
      •  “เจมส์ มาร์” บุก “เทอร์มินอล 21” โชว์แมน...ชวนแฟนฯ             “รักการอ่าน”
      •  "โป๊บ-มิว" แอบหวานนนอกจอ! ในงาน "AIS 3G 2100 –          CMG" สุดปลื้ม...แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นหลาม!
      •  เซเลบริตี้แนะ "ประเมิน-ศึกษา-ดูประวัติหมอ" ก่อนทำ
         ศัลยกรรม!
      •  "ดิ โอนลี่ ซัน" ฉีกกฎวงการแฟชั่นไทย นำเสนอคอลเลกชั่น
          ล่าสุดผ่านนิทรรศการภาพถ่ายฝีมือช่างภาพชื่อดัง







 

 
ดื่มด่ำค่ำคืนสุดประทับใจกับเชฟเอียน
ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล ชิดลม



สร้างเซอร์ไพรส์เอาใจนักชิมนักช้อประดับเอลิสต์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล ชิดลม จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ “Central Food Hall Truly World Class Dining Experience” เปิดประสบการณ์ค่ำคืนสุดพิเศษกับ เชฟเอียน-พงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ผู้สร้างแรงบันดาลใจ ในการปรุงอาหารด้วยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศรังสรรค์เป็น 5 คอร์สจานหรู เพื่อต้อนรับ แขกคนสำคัญ อาทิ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, สยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร, ชัชชฎา-อนุรัตน์ ก้องธรนินทร์, จารุวรรณ ชีวะเกษมสุข, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ ฯลฯ ได้มาเต็มอิ่มกับสุดยอดความประทับใจ ภายในฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสแห่งเดียวในเมืองไทย ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น G เซ็นทรัล ชิดลม

บนเนื้อที่กว่า 4,000 ตร.ม. ของ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล ชิดลม ครบครัน ไปด้วยสุดยอดเครื่องปรุงและสินค้าระดับไฮเอนด์จากทั่วโลก โดยมี มร. นิค ไรท์ไมเออร์ บิ๊กบอสด้านจัดซื้อสินค้าต่างประเทศ แห่งเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เป็นผู้คัดสรร เพื่อเอาใจนักชิมที่หลงใหลความอร่อยมีระดับได้สัมผัสเสน่ห์อาหารผสมผสานหลากสไตล์ พร้อมเต็มอิ่มกับครั้งแรกของเอ็กซ์คลูซีฟซิตดาวน์ดินเนอร์กับเชฟชื่อดังระดับโลก เชฟเอียน-พงศ์ธวัช ที่นำวัตถุดิบคุณภาพระดับเวิลด์คลาสมาครีเอทเป็น 5 คอร์สหรู เริ่มด้วยเมนู Pan-Seared Hokkaido Scallops, Jalapeno Salsa and Chorizo หอยเชลล์ฮอกไกโดชิ้นโตเนื้อแน่น ราดซอสซัลซ่าพริกจาลาเพโน่-พริกเม็กซิกัน รสจัดจ้านแต่ไม่เผ็ดร้อน จึงไม่กลบรสชาติความหวานของหอยเชลล์ จากนั้น เชฟเอียน เสิร์ฟต่อด้วยเมนู Caviar, Potato Mousseline, Sour Cream Sphere and Chives ซอสซาวเออร์ครีมใส่สมุนไพร รสออกเปรี้ยวนิดๆ ตัดกับคาเวียร์รสกลมกล่อม งานนี้เชฟเอียนเตรียมช้อนเปลือกหอยไว้ให้ตักคาเวียร์เป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้เสียรสชาติ จากนั้นเชฟเริ่มปรุงเมนู Snow Queen Crab Tartar, Ranch Explosion and Crispy Feuille de Brick เนื้อปูรสหวานจากทะเลญี่ปุ่น จานนี้พิเศษตรงที่เชฟครีเอทลูกเล่นใส่น้ำแข็งแห้งทุบละเอียดไว้บนเนื้อปู เมื่อซอสมายองเนสร้อนๆ ลงไปบน ความเย็นจึงเกิดการระเหิดกลายเป็นไอขึ้นมา เมนูจึงได้ชื่อว่า “ปูเขาไฟระเบิด” สร้างความประทับใจให้เหล่าเซเลบนักชิมกันทั่วหน้า มาถึงเมนคอร์สเอาใจบีฟเลิฟเวอร์ ด้วยสุดยอดเมนู Grill Beef Sirloin, Wilted Spinach, Morel Emulsion, Jus de Boeuf เนื้อออร์แกนิคจากออสเตรเลียปรุงแบบซูวี่ ในถุงสูญญากาศแล้วย่างแบบพิถีพิถัน จนได้เนื้อที่ไม่สุกจนเกินไปแถมยังนุ่มและมีกลิ่นหอม ทานเคียงกับไส้กรอก Nuremberg ที่มีส่วนผสมของเครื่องเทศมาร์จอแรม ให้กลิ่นหอมและผักโขมที่เสิร์ฟมาคู่กัน ปิดท้ายด้วยของหวานเลิศรสที่ใช้ช็อคโกแลตหอมหวานมาสร้างสรรค์เป็นเมนู Chocolate Texturas. Flourless Chocolate cake, Cookie Crumbs, Chocolate Mouse and Fresh Berries พร้อมเสิร์ฟมาในจานไม้ตกแต่งสุดเก๋ไก๋

สัมผัสความอร่อยจากเชฟระดับโลก กูรูนักชิมขั้นเทพ ม.ล.ภาสันต์ เลยเล่าความประทับใจในค่ำคืนนี้ว่า “ทั้ง 5 คอร์สของเชฟเอียนในวันนี้สุดยอดจริงๆ ครับ ตั้งแต่จานแรกอย่างหอยเชลล์ฮอกไกโด เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าหอยเชลล์นี้อยู่ในน้ำเย็น เนื้อจึงหวาน สด และ ตัวใหญ่ ยิ่งมารวมจาลาเพโน่ รสชาติจัดจ้านเหมาะกับคนไทย เมนูที่สองยิ่งน่าสนใจเพราะมีทั้ง คาเวียร์แท้ และคาเวียร์ซาวเออร์ครีมที่มาจากเทคนิคการปรุงแบบโมเลกูล่า ทำให้รสสัมผัสที่แตกต่าง ซึ่งที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ นี้ มี Texturas Mini Kit ให้คุณแม่บ้านได้สนุกกับการทำอาหารระดับเชฟ ส่วนเมนคอร์สที่เป็นเนื้อออร์แกนิค เชฟเอียนใช้น้ำสต็อกสำเร็จรูป The Stock Merchant แล้วเติมหอมหัวใหญ่ลงไป เพียงเท่านี้เนื้อก็นุ่มและรสชาติอร่อยด้วยครับ”

ด้านคู่รักนักชิมอย่าง สยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์เมนูอาหารระดับโลกเผยว่า “เราสองคนเป็นชอบเที่ยวและชอบทาน และเราสองคนจะชอบไปร้านอาหารเล็กๆ เพื่อทานอาหารท้องถิ่นจริงๆ ถ้าไปฮอกไกโดก็ต้องกินปูกินซูชิ หรือไปฟุกูโอกะก็ต้องกินอุด้ง แม้แต่ไส้กรอก Nuremberg ที่เชฟนำมาให้กินวันนี้ไปเยอรมันเราก็ไม่พลาด มันจะเป็นรสชาติออริจินัลที่แบบหาทานไม่ได้ทั่วไป ทำให้เราสองคนสนุกทุกครั้งที่ได้ไปเที่ยว แต่ตอนนี้ง่ายมากเมื่อเมนูโปรดจากทั่วโลกมารวมไว้ที่นี่หมดแล้ว ยิ่งสินค้าออร์แกนิคขอบอกว่าที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ มีให้เลือกเยอะที่สุดแล้ว!!”

ส่วนยุโรเปียนเลิฟเวอร์ส ชัชชฎา-อนุรัตน์ ก้องธรนินทร์ ที่ชื่นชอบสไตล์อาหารแตกต่างจากคู่แรกกล่าวว่า “เราสองคนยกให้เมืองลียอง ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่ที่ประทับใจที่สุด เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวบรวมมิชลินสตาร์ไว้เยอะที่สุด และถ้าเป็นอาหารฝรั่งเศสแบบฟูลคอร์สอย่างน้อยเริ่มต้นที่ 5 คอร์ส เหมือนอย่างที่เชฟเอียนทำให้ทาน แต่ที่พวกเราชอบสุดคือทุกจานจะเสิร์ฟไวน์ คู่กัน ช่วยเพิ่มอรรถรสอาหารให้คนชอบทานอย่างเราได้ดีจริงๆ”

สัมผัสที่สุดของความอร่อยมาตราฐานระดับโลกของ “Truly World Class” ได้แล้ววันนี้ ที่ เซ็นทรัล
ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น G เซ็นทรัล ชิดลม

 

 


pr our works 2011  |    • pr our works 2012
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453