July : กรกฎาคม
      • “ใบเฟิร์น-จิ๊บ-เขื่อน” โดนใจ...แคมเปญมือถือสุดคุ้ม “AIS 3G          Super Combo”
      • “เทอร์มินอล 21” ชวนกูรูรองเท้า “สนีกเกอร์”แนะทริคปรับ
         ลุคสุดชิกกับ “รองเท้าผ้าใบแฟชั่น” สุดเท่

      • เซเลบฯ สุดแนว ร้องว้าว!! หลังเห็น เวสป้าโฉมใหม่
        ดีไซน์อมตะเหนือกาลเวลา
      • “เจนี่” ไม่หวั่น “อั้ม” ชวนขึ้นเตียง!! พิสูจน์ “ไรฝุ่น”
         ต้นเหตุ “โรคภูมิแพ้”
      • “ชิเซโด้” ชวนเซเลบผิวสวยสุขภาพดี ปั่นจักรยานท้าแดด
         & ได้บุญกับ “แอนเนสซ่า”
      • “ฮั่น” โชว์พลังขา!! ปั่นจักรยานท้าแดดกับ “แอนเนสซ่า”
      • ปรากฏการณ์ “เจมส์ จิ” ฟีเว่อร์! สาวก AIS 3G 2100 ฟินลืม!!!         สัมผัส ‘ตัวจริง’ 24 ชั่วโมง
      • ‘อ้อม’ จูงมือ ‘น้องนาวา’ โชว์ลีลากลางแคทวอร์ค
      • “ตั๊กแตน-เปาวลี-บิว-เดวิด” แท็กทีมชาวเอไอเอส พิชิตภารกิจ
         สุดมันส์ ในกิจกรรม “โหลดเพลงรอสาย  เที่ยวสบายกับแฟน
      • “บอม” ควง “เบลล่า” ปาร์ตี้ “AIS 3G Smartphone Society”         “อ๊อฟ-เอกกี้” ฟีเจอริ่งแซบเว่อร์!
      • “อาเล็ก-โดนัท” บู๊ทะลุจอ! ฉลองเปิดตัว “AIS 4DX” สาขา 2         @ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
      • “พิม-ภูริ” ลัดฟ้าสู่ ย่างกุ้ง-หงสาวดี อิ่มบุญ อุ่นใจ...
         กับ “เอไอเอสทริป”
      • “ดิออร์” ฉลองมาราธอน ต้อนรับบูติกใหม่ สยามพารากอน
      • “ปาล์มมี่” ชวนแฟนๆ เอนหลัง ฟังสบาย ใน “Palmy Barefoot          Acoustic Concert”
      • “พอร์ช – อิม” แท็คทีมมาแน่นพุง ประเดิมศึกหม้อไฟ!
        “ชาบูลิมปิก” 2013ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 7 แสนบาท
      • สัมผัสนิยาม “ชีวิตที่มากกว่า” ของเหล่าคนดัง
      • ครบรสอเมริกัน ในงาน Taste of USA 2013
      • “เนย-แจม” ฟิน! บริการ AIS Free Zone ให้ Search         Google บนมือถือฟรี ไม่เสียค่าเน็ต
      • รวมพลบิวตี้นิสต้า ในงาน “ท็อปส์ บิวตี้ บาซาร์ บิวตี้ คลับ”



 

 

 
เซเลบฯ สุดแนว ร้องว้าว!!
หลังเห็น เวสป้า โฉมใหม่ดีไซน์อมตะเหนือกาลเวลา



“เวสป้า” ตอกย้ำความเป็นพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์อันดับหนึ่ง ล่าสุด บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” รายเดียวในประเทศไทย โดยทีมผู้บริหาร ประณิธาน พรประภา–กรรมการบริหาร, วิสุทธิ์ เตชะไพบูลย์–กรรมการบริหาร และ พรนฎา เตชะไพบูลย์–กรรมการผู้จัดการ จัดงาน “Al di là Dell’ amore” (อัล ดิ ลา เดล อะมอเร่) ในคอนเซปต์ ความรักเหนือกาลเวลา เพื่อเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) โฉมใหม่มีความวินเทจ โรแมนติกและหรูหราอย่างลงตัว นับว่าเป็นดีไซน์ที่อมตะเหนือกาลเวลาตามแบบฉบับเวสป้ายุคก่อนผสานกับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ระบบ 3 วาล์ว ณ ชั้น 3 โรงแรม W Bangkok สาทร เมื่อวันก่อน

ภายในงานถูกเนรมิตขึ้นในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักแสนหวานแบบวินเทจ โดยมีเซเลบเวสป้าเลิฟเวอร์ร่วมงานคับคั่ง อาทิ กรัชเพชร อิสสระ, ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา, วรุฒน์ โชติกเสถียร, พัชทรี
ภักดีบุตร, ภูมินทร์ นิวาตวงศ์, พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, สรัญทร เตชะไพบูลย์, อารยัน ทุมมานนท์ ฯลฯ ร่วมงานคับคั่ง

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ทำตลาดนำเข้ารถเวสป้ามาครบ 3 ปีแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่มีการนำเข้ารถในรูปโฉมที่เปลี่ยนไป สำหรับเครื่องยนต์ขนาดเล็กพร้อมระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ 3 วาล์วเข้าสู่ตลาดในเมืองไทย สำหรับ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) คือการนำผลงานด้านดีไซน์ของเวสป้ายุคก่อนที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นอมตะเหนือกาลเวลา มาผสมผลานกับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ กลายเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบ เปี่ยมด้วยความวินเทจ และคลาสสิก โดดเด่นด้วยสี Verde Trevi (แวร เด่ ทรา วี่ – เขียวอ่อนแนวเวสป้า) และสี Beige Tufo di Lecce (เบจ ตูโฟ ดี เลจเช่ – สีครีมคลาสสิก) บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่บนท้องถนน นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง รูปทรงโค้งเว้าของตัวรถ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) ถูกออกแบบมาอย่างดี และสมบูรณ์แบบ แผงควบคุมไฟหน้าปัดรถกับตะแกรงชุบโครเมียมสำหรับวางของด้านหลังที่รับกับกระจกบังลมด้านหน้า ทั้งการเลือกใช้โคมไฟส่องสว่างด้านหน้าตัวรถ การแยกเบาะหน้า – หลัง สองที่นั่งออกจากกัน ตัวเบาะบุด้วยหนังสวยสง่า นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน แม้กระทั่งแฮนด์บังคับเลี้ยวและท่อเหล็กธรรมดาที่เหมือนรถ Vespa ในยุคก่อนๆ ถือได้ว่าเป็นการนำผลงานด้านดีไซน์ของ Vespa ยุคดั้งเดิม มาผสมผสานลงบนตัวเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงรุ่นใหม่ ทำให้ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) คือรถที่โดดเด่นที่สุดบนท้องถนน บ่งบอกไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ เป็นรถที่ตอบโจทย์ผู้หลงใหลในวินเทจ และต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์อย่างแท้จริง

ด้านเซเลบสาวสวย เพลิน - รับขวัญ บุนนาค บอกว่า ส่วนตัวไม่ได้มองว่า เวสป้า เป็นมอเตอร์ไซด์ แต่กลับมองว่าเป็นแอคเซสเซอรี่เก๋ๆ ที่สามารถพาเราไปท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมในที่ต่างๆ ได้อย่างมีความสุขค่ะ

เช่นเดียวกับ พัชทรี ภักดีบุตร บอกว่าประทับใจ เวสป้า มาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เมืองนอก จากหนังฝรั่งยุค 50 – 60’ ที่พระเอกชอบพานางเอกขี่เวสป้าผจญภัยรอบเมือง ดูแล้วอินมาก เลยฝั่งใจชอบมาตลอด และไม่นึกว่าผ่านมาไม่รู้กี่ 10 ปีแล้ว เวสป้า ก็ไม่เคยตกยุค แถมยังครองใจเหล่าคนรักวินเทจได้อยู่เสมอ

ขณะที่แฟนตัวจริง เวสป้า อย่าง หม่ำ-บดีพล จูตระกูล เล่าว่า หลงเสน่ห์ของ เวสป้า ที่สีพิเศษเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แถมยังไม่เคยคิดว่า เวสป้า เป็นแค่รถมอเตอร์ไซด์ที่พาเราไปจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่ง แต่มองว่าเป็นไลฟ์สไตล์ที่กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมไปแล้ว

ส่วนเซเลบดีไซน์เนอร์คนดัง วิชดา สีตกะลิน บอกว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบงานดีไซน์แนว เรทโทร วินเทจ ซึ่งเวสป้า ก็เป็นหนึ่งในของที่เราโปรดปรานสุดๆ ซึ่งเสน่ห์ของความเป็น วินเทจ นานให้เราได้ศึกษาค้นหา เรียกว่ามีที่มาที่ไป มีการกลั่นกรองกว่าจะออกมาเป็นของแต่ละชิ้น เช่นเดียวกับเวสป้า ทำให้เราประทับใจ แค่นั่งมองโดยไม่ต้องขี่ก็เชื่อว่าแฟนคลับ เวสป้า ทุกคนก็คงมีความสุขมากแล้วค่ะ

สำหรับรถ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) พร้อมจะสะกดทุกสายตาให้หลงรักไปกับตำนานสุดคลาสสิกแห่งท้องถนนอีกครั้งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ โชว์รูมเวสป้า ภายในโครงการ เอ สแควร์
(A square) สุขุมวิท 26 และตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-262-0846,
02-716-0617-23 หรือ www.vespa.co.th หรือรับข่าวสารประชาสัมพันธ์จากเวสป้า ผ่านทาง Facebook เพียงกดไลค์ www.facebook.com/vespathailand และ (Instagram) http://instagram.com/vespathailand

 

 


pr our works 2011  |    • pr our works 2012
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453