AUGUST : สิงหาคม
      •  “มิน” ปะทะ “ฮั่น” ดวลตำส้มตำเพื่อแม่!! ในงาน “เทอร์มินอล           21 ทู มัม วิธ เลิฟ”
      • ‘HiSoParty 2013’ มอบ 6 รางวัลอันทรงคุณค่าแห่งปีให้
        ไฮโซสุดคูล พร้อมคอนเซปต์เก๋ ‘รีดดิ้ง อีส ดีไวส์’ (Reading is          divine) บริจาคหนังสือกับ ‘โครงการอ่านสร้างชาติ’ ของ
         มูลนิธิกระจกเงา
      •  “ซีดีซี วี เลิฟ ไบค์” แหล่งนัดพบใหม่ของคนรักจักรยาน
      • “เจมส์ จิ” เดินสายพบปะแฟนๆ ทั่วประเทศ อ้อน! ชวนมาอยู่
         ด้วยกันกับ “AIS 3G 2100”

      • “มาริโอ้-เคน-เวียร์” นำทัพดาราลุ้นระทึก ‘ลีกลูกหนังเมืองผู้ดี’         แมทช์แรกแบบสดๆ บนมือถือในงาน “AIS Mobile BPL         Exclusive Party”
      • “ฮิวโก้” ยก “ปาล์มมี่” เป็นศิลปินตัวอย่าง! พร้อมชวนแฟนๆ          ร่วมสร้างตำนานใน “Palmy Barefoot Acoustic Concert”
      • “เกรท-แพทตี้” คลิกพันไลค์!! ให้ ‘iFAIR’ แพ็กเกจใหม่สุดเริ่ด
         จาก AIS 3G 2100 ที่ปรับค่าเน็ตให้อัตโนมัติ

      • “มิว-เต้ย” ควงเชฟหนุ่มเกาหลีโชว์ลีลาทำ 2 เมนูเด็ดในงาน
         เทศกาล อาหารเกาหลี 2013

      • “บีบี คลินิก” อิมพอร์ตเทคนิค ‘หน้าเรียว-ขาวใส’ ครบสูตร
         สวย...แบบสาวเกาหลี!!

      • ซี – เอมี่ โชว์หวานก่อนแต่ง ป้อง – มิ้นต์ ไม่น้อยหน้า
        แม้ไม่ใช่คู่จิ้นแต่ฟินเว่อร์

      • “ชมพู่-เชาเชา” แท็กทีมเฮง! พาผู้โชคดีเอไอเอสคว้า
        ‘อุ่นใจ ทองคำ’ ล้านที่ 4!!!



 

 

 
‘HiSoParty 2013’ มอบ 6 รางวัลอันทรงคุณค่าแห่งปีให้ไฮโซสุดคูล
พร้อมคอนเซปต์เก๋ ‘รีดดิ้ง อีส ดีไวส์’ (Reading is divine)
บริจาคหนังสือกับ ‘โครงการอ่านสร้างชาติ’ ของมูลนิธิกระจกเงา



เพราะเห็นเหล่าเซเลบริตี้และงานปาร์ตี้ที่โดดเด่นในสังคมไทยมีอยู่เยอะ แต่ใครจะเป็นที่สุดนั้น HiSoParty ต้องใช้สายตาอันเฉียบคม เฟ้นหาที่โดนใจจริงๆ เพื่อมอบรางวัลทรงคุณค่าหลากหลายสาขาแบบเริ่ดๆ ให้ไปนอนกอดที่บ้าน และปีนี้ 3 ผู้บริหารสุดแซ่บแห่ง ‘ไฮโซปาร์ตี้ แมกกาซีน’ และเว็บไซต์ www.hisoparty.com (ไฮโซปาร์ตี้ ดอท คอม) คุณอินทิรา - คุณพัฒพงษ์ และคุณปรียามล ธนวิสุทธิ์ จัดงาน ‘HiSoParty Awards 2013’ ที่เหล่าไฮโซทั่วฟ้าเมืองไทยต่างตั้งตารอคอยมาร่วมงานปาร์ตี้สุดอลังการแห่งปี พร้อมจัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม สุดเว่อร์มาประชันโฉม ณ le bua at State Tower ชั้น 67 เมื่อวันก่อน

สำหรับการจัดงาน ‘HiSoParty Awards 2013’ ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 8 เพื่อมอบ 6 รางวัลอันทรงคุณค่าแห่งปีให้กับผู้ที่มีความโดดเด่นในแวดวงสังคม นอกจากจะเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ซิทดาวน์ ดินเนอร์ ที่หรูเริ่ดแล้ว ไฮไลต์เด่นของงานอยู่ตรงคอนเซปต์เก๋ ‘รีดดิ้ง อีส ดีไวส์’ (Reading is divine) ที่ให้เหล่าเซเลบริตี้นำหนังสือ มาร่วมบริจาคเพื่อมอบให้กับ ‘โครงการอ่านสร้างชาติ’ ของมูลนิธิกระจกเงา ได้ส่งต่อถึงเด็กและเยาวชน ตลอดจนผู้ด้อยโอกาสในการเข้าถึงหนังสือ ที่สำคัญเพื่อปลูกฝัง และสร้างวัฒนธรรมการอ่านหนังสือให้มากยิ่งขึ้น งานนี้เลยมีเหล่าเซเลบพร้อมใจถือหนังสือมาร่วมบริจาค อาทิ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, ธีรยุทธ–ชนัดดา จิราธิวัฒน์, ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล และ พล.ต.พัชร รัตตกุล, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ กับสามี ณชนก รัตนทารส, นวลพรรณ ล่ำซำ, ณพาภรณ์ ณรงค์เดช, จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, บุปผา กิ่งชัชวาลย์, อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ลี พึ่งบุญพระ, กรัชเพชร อิสสระ ฯลฯ

ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี เปิดเผยว่า “วันนี้นำหนังสือแนวให้ความรู้ เน้นเรื่องการศึกษาเพราะการศึกษาเป็นเรื่องสำคัญมาร่วมบริจาค เพราะอยากให้เด็กไทยอ่านหนังสือเยอะๆ เรื่องการศึกษาต้องพัฒนา บางทีเราอาจเน้นไปที่เรื่องการพัฒนาเทคโนโลยีสมัยใหม่มากเกินไป แต่จริงๆ แล้วการอ่านหนังสือจากหนังสือเป็นเรื่องสำคัญการเรียนรู้ที่จะทำอย่างไรที่จะผสมผสานความก้าวหน้าสมัยใหม่กับสิ่งที่เคยมีมาอดีต อย่างที่รุ่นตัวเอง หรือพ่อแม่ร่ำเรียนมา ตรงนี้สำคัญไม่ใช่ว่าทิ้งไปเลย“

ด้าน ทินกร อัศวรักษ์ กล่าวว่า “ถูกใจคอนเซปต์ของงานมากเลยนำหนังสือมาบริจาคหลายเล่ม ทั้งหนังสือกลอน หนังสือเด็ก เราน่าจะทำให้เด็กเกิดอินสไปเรชั่น และเห็นว่าการหนังสือสำหรับเด็กเป็นเรื่องสำคัญ จึงต้องปลูกฝังที่เด็กก่อนเพราะเขาจะต้องเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า”

ส่วน วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ เผยว่า “นำหนังสือชื่อ “ทำไม” มาบริจาค จริงๆ แล้วคือหนังสือธรรมะ ตนเองอ่านแล้วให้ข้อคิดที่ดีมาก เลยอยากส่งต่อให้เด็กๆ ได้อ่านเพื่อเป็นการแบ่งปัน”

สำหรับ 6 รางวัลอันทรงคุณค่าที่มอบให้กับผู้ที่มีความโดดเด่นในแวดวงสังคม และเซเลบริตี้ที่สร้างความประทับใจเมื่อยามปรากฏกาย ได้แก่รางวัล Best Party of The Year เป็นงาน Grand Opening Siam Center, Best Invitation Card of The Year คือ Lacoste Live Spring/Summer, Male Party Star of The Year ได้แก่ หนุ่มป๊อบ - วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, Female Party Star of The Year เป็นของไฮโซสาวพราวเสน่ห์ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, Party New Comer of The Year ตกเป็นของสาวหน้าใส พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย และรางวัล Best Party Couple of the Year เป็นของคู่รักสุดคูล ธาวิน–ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง



pr our works 2011  |    • pr our works 2012
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453