SEPTEMBER : กันยายน
      • ‘วุ้นเส้น’ ‘ฝน-กันต์ ฮอร์โมน’ ชวนกันมาฟินเวอร์! กับ เทรนด์         ใหม่ "AIS mPAY MasterCard " บัตรช้อปปิ้งบน โลก
         ออนไลน์

      • “ปาล์มมี่” ควง “ฮิวโก้-สิงโต” เซอร์ไพร์ส!!! ปลื้ม..ม!! แฟนๆ          แท็กทีม ‘เปลือยเท้า’ สุดฟิน!ใน “Palmy Barefoot Acoustic          Concert”
      • ‘เบนซ์’ เป็นข่าวได้ แต่ตกข่าวไม่ได้ ทันใจกับแอพใหม่          NewsLoop
      • “พี่เบิร์ด” นำขบวนแจกรอยยิ้มกับสีเบเยอร์
      • เปิดตัวป๊อปอัพ สโตร์ใหม่สุดฮิป “12 Plus Colorista Beauty         Lounge” พร้อมเปลี่ยนผู้หญิงให้สวย..ด้วยที่สุดแห่งสีสัน!!
      • ‘อาร์ท-น้ำฝน-ปุ๊กลุ๊ก -เนย ภูมิ-เพชรจ้า’ แพคมาเป็นคู่ เปิดตัว         ‘ชาอู่หลง ทีพลัส’
      •  ณเดชน์ ญาญ่า จัดเต็ม ดินเนอร์หรูกับ ‘ครอบครัวเลย์’
      •  เจมส์ มาร์ เลือก ‘อีฟ’ เพิ่มความสดชื่นข้างกาย
      •  มูลนิธิ คิง เพาเวอร์ เปิดตัวโครงการ จัดสร้างพระบรมรูปพระ
         บาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “ทรงงาน” (จำลอง)

      •  ‘ปีเตอร์’ พร้อม!!! ก่อนแต่ง อัพเดทชีวิตทันใจ...ไร้การสะดุด
      •  “ดิษยา” เผยโฉม ‘POP/ART’ คอลเลกชั่นใหม่ ออทั่ม/
          วินเทอร์ 2013 ในธีม Disaya House of POP/ART (ดิษยา           เฮาส์ ออฟ ป๊อป/อาร์ต)

 

 

 
เปิดตัวป๊อปอัพ สโตร์ใหม่สุดฮิป “12 Plus Colorista Beauty Lounge”
พร้อมเปลี่ยนผู้หญิงให้สวย..ด้วยที่สุดแห่งสีสัน!!


บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ 12 Plus (ทเวลฟ์ พลัส) โดย วายามา ประเสริฐสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์วัยรุ่น เปิดตัว “12 Plus Colorista Beauty Lounge” (ทเวลฟ์พลัส คัลเลอริสต้า บิวตี้ เลานจ์) ป๊อป-อัพ สโตร์แห่งใหม่สุดฮิป เอาใจสาวไทยยุคใหม่ที่ ไม่เคยหยุดนิ่ง ให้ได้สัมผัสประสบการณ์แต่งแต้มสีสันสุดชิคไม่มีเอ๊าท์ แบบครบไลน์! ทั้ง แป้งพัพฟ์, ครีมรองพื้น, เมคอัพเซ็ท, บลัชออน, อายไลน์เนอร์, มาสคาร่า และลิปสติก ทั้งยังได้เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังแห่งวงการอย่าง สุรปรีย์ อชิรกุล มาร่วมออกแบบเทรนด์สีสันสุดเร้าใจ นอกจากนี้เหล่าเซเลบ-ดารา อาทิ สมบัษร ถิระสาโรช, อรินท์มาศ บุญครองทรัพย์, ไพลิน รัตนแสงเสถียร, ทิชา ตันติประสุต ฯลฯ ยังมาร่วมโฉบเฉี่ยวอัพเทรนด์สวยก่อนใคร! ณ 12 Plus Colorista Beauty Lounge ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

วายามา ประเสริฐสกุล เผยถึงจุดเริ่มต้นของการเปิด 12 Plus Colorista Beauty Lounge ว่า “12Plus เป็นแบรนด์ความงามอันดับ 1 ที่ครองใจสาวไทยมานาน ด้วยความทันสมัยและไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตอบโจทย์และโดนใจ รวมทั้งยังเป็นแบรนด์คอสเมติคเพียงแบรนด์เดียวของไทยที่ได้รางวัล Superbrand ถึง 3 ปีซ้อน เราจึงเกิดไอเดียในการทำ 12Plus Beauty Lounge ขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ พร้อมเปิดตัว Product series ใหม่ 12 Plus Colorista ภายใต้คอนเซปต์ “Color that Transform” เปลี่ยนผู้หญิงให้สวย ด้วยที่สุดแห่งสีสัน! โดยล่าสุด ยังได้ปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ รวมถึงการสื่อสารทางการตลาดทุกรูปแบบเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของ แบรนด์ให้ดูโตขึ้น”

“นอกจากนี้ 12 Plus Colorista ยังเป็นแบรนด์เครื่องสำอางของไทยเพียงแบรนด์เดียวที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมกิจกรรมแฟชั่นและเทรนด์ของโลกอย่าง VOGUE Fashion’s Night Out (VFNO) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-28 กันยายนนี้ บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ และนับเป็นปีแรกที่จัดขึ้นในประเทศไทย โดยความพิเศษอยู่ที่ 12 Plus Colorista ได้เตรียมเนรมิต 5 ลุคใหม่ให้เหล่าเซเลบริตี้ ได้สัมผัสถึงความสนุกในการแต่งแต้มสีสัน ทั้งยังสร้างความสวยแบบใหม่ ที่หลุดจากกรอบเดิมๆ ได้อย่างไม่จำเจ”


สุรปรีย์ อชิรกุล เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง กล่าวว่า “การแต่งหน้าไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว ยิ่งลุคของผู้หญิงสมัยนี้จะค่อนข้างชัดเจนและมีความมั่นใจมากขึ้น ฉะนั้นเค้าจะรู้ว่าเค้าต้องการอะไร ถ้าพูดถึงเรื่องของคัลเลอร์ มันค่อนข้างตอบโจทย์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีพฤติกรรมที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมสรรหาสิ่งใหม่ๆ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ดูสวย โดดเด่นขึ้น เราแค่หยิบสีสันที่เป็นคีย์ลุคมาใช้แต่อาจจะไม่ต้องใช้ทั้งหมด เช่น ถ้าทาปากสีสด แล้วก็อาจจะเลือกเขียนตาด้วยโทนสว่างก็จะดูเป็นสตรีทแฟชั่นที่สามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตจริงมากขึ้น หรือถ้าอยากเน้นที่ตาก็ลองนำสีสันต่างๆ มาเล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นเหลืองสด ม่วง ชมพู ฯลฯ ก็เรียกว่าเพิ่มความสนุกมากขึ้น ทำให้ชีวิตประจำวันดูสนุกขึ้นไปด้วย”

หมิง-อรินท์มาศ บุญครองทรัพย์ เผยว่า “หมิงว่าโลกเราเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกับ 12Plus ที่พร้อมจะพัฒนาเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ตรงกับความต้องการของแต่ละคนมากขึ้น ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน อย่าง 12 Colorista หมิงชอบตั้งแต่การออกแบบ แพ็กเกจจิ้ง สีสันที่โดดเด้ง แล้วก็ที่ชอบมากๆ คือตัวอายแชร์โดว์ – อายไลเนอร์ ที่นอกจากจะมีลูกเล่นสีสันสดใส น่าใช้มากๆ แล้ว หมิงก็ยังไม่เคยเห็นยี่ห้อไหนทำออกมาเลยเขียนที่ตาแล้วยังเขียนขอบปากได้ด้วย เหมาะกับการดำเนินชีวิตของคนสมัยนี้ที่ต้องรีบเร่งตลอดเวลา มันก็ค่อนข้างตอบโจทย์ได้อย่างกลมกลืนและลงตัวมากๆ ค่ะ”

 

 


pr our works 2011  |    • pr our works 2012
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453