FEBRUARY : กุมภาพันธ์
      • งานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โปครั้งที่ 20
      • เอ็กคลูซีฟ พรีวิว โปรเจ็กต์ มหาสมุทร หัวหิน
      • เอพี ส่งมอบการศึกษาและความสุข
      • งานเปิดตัวศูนย์การค้า “คริสตัล วีรันด้า” (เดอะ ครสิตัล เฟส 3)


MARCH : มีนาคม
      • เปิดร้าน “ตำทองหล่อ” สไตล์อีสาน โมเดิร์น
      • “น้องเพชร” คว้าแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์”
      • ฉลองใหญ่ 50 ปี ตาบู จัดเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต
      • แคมเปญ “FASHIONFREEZTA SUMMER 2016”
      • คอนโดฯ หรู “อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง รางวัลแห่งชีวิต”

APRIL : เมษายน
      • “มิ้นต์-ชาลิดา” แชร์เคล็ดลับความสวยไม่อั้น
      • อั้ม-พัชราภา คว้าพรีเซ็นเตอร์
       “สมูทอี โกลด์ ไวท์ แอนด์ เอจเลสซ์ เบบี้ เฟส ครีม”
      • “แตงโม” ท้า “แพท” ดวลใน “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”

MAY : พฤษภาคม
      • “เทลล่า ทองหล่อ” คอนโดมิเนียมแลนด์มาร์คแห่งใหม่
        ใจกลางทองหล่อ

JUNE : มิถุนายน
      • เทศกาลอาหาร “Taste of New Zealand 2016”
      • เปิดตัวมหกรรมการวิ่ง
        “Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016”

AUGUST : สิงหาคม
      • นิทรรศการ “BRAIN & EYES EXHIBITION by I-DEE”
      • ยิ่งใหญ่ตระการตา “มหานคร” ฉลองตึกสูงสุดในประเทศไทย

OCTOBER : ตุลาคม
      • “คิมเบอร์ลี่ - เจมส์ มาร์” จูงมือรับทรัทย์ พรีเซ็นเตอร์ ele
      • อัลตร้า เวลท์ พาเปิดประสบการณ์ทางธุรกิจ

NOVEMBER : พฤศจิกายน
      • “ท็อปส์” สานต่อโครงการมอบเสื้อเกราะ
      • “ตจวิทยา ศิริราชฯ” อัพเดทเทรนด์ความงามโลก 2017
      • “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน” คลอด “LYDIA DIARY”

DECEMBER : ธันวาคม
      • นูเมโรผนึกกำลัง คนดัง - ผู้เชี่ยวชาญ อัพเดทนวัตกรรมความงามข้ามปี
      • เบเยอร์ชวนอัพเดตเทรนด์สีมาแรงปี 2017
      • 3 เซเลบวางใจกระเช้า ท็อปส์
      • ‘เมลท มี’ ส่งมอบที่สุดของช็อกโกแลต สายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก
      • คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ชุด “Dramatic” จาก ANCHAVIKA

 

 
นูเมโรผนึกกำลัง คนดัง - ผู้เชี่ยวชาญ อัพเดทนวัตกรรมความงามข้ามปี
เผยเช็คลิสต์ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมดีเด่นแห่งปีที่ห้ามพลาด!!


   

ศาสตร์แห่งความงามที่แท้จริง ต้องงามทั้งภายในและภายนอก การดูแลตัวเองแบบเดิมและการใช้ผลิตภัณฑ์ที่คุ้นเคยซ้ำๆ อาจไม่ได้ผลอีกต่อไป เพราะโลกพัฒนาไปมาก มีหลายสิ่งรอบตัวเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะสภาวะแวดล้อม อากาศ มลพิษต่างๆ มีส่วนทำร้ายผิวมากขึ้น นาทีนี้ คนรักผิวต้องเดินหน้า ก้าวให้ทันนวัตกรรมความงามเท่านั้น ถึงจะรอด!! สำหรับวงการบิวตี้ มีนวัตกรรมล้ำๆ นำเทรนด์มาหยิบยื่น ให้เลือกใช้กันแทบไม่ทัน จนบอสสาวแห่งนิตยสาร นูเมโร ประเทศไทย อมรสิริ บุญญสิทธิ์ ไม่รอช้า รวบรวมมาให้อัพเดท เทรนด์แบบข้ามปี ในงานสัมมนาความงาม Numéro Thailand Seminar on Best Beauty Brand Products 2016–17 พร้อมเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การตัดสินจาก 15 กรรมการกิตติมศักดิ์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามสาขาต่างๆ อาทิ ชนัดดา จิราธิวัฒน์, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, สิริโสภา จุลเสวก, มนตร์ลดา พงษ์พานิช, สรัญทร เตชะไพบูลย์, สุริยน ศรีอรทัยกุล, เมทินี กิ่งโพยม, กมล ฉัตรเสน, สุคนธ์ สีมารัตนกุลฯลฯ โดยมีเซเลบริตี้คนดังมาร่วมอัพเดทเทรนด์กันอย่างคับคั่ง นำโดย กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, อลัน นามไชยสิริ , พิมพิศา – พชร จิราธิวัฒน์, ฟอร์ด จารุเดช บุญญสิทธิ์ ฯลฯ ในบรรยากาศลันช์ ปาร์ตี้ สุดอบอุ่น ณ HEAVEN Bangkok ชั้น 18 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

บรรยากาศภายในงานอบอุ่น คับคั่งไปด้วยผู้บริหารผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง ที่มาร่วมอัพเดทนวัตกรรมในครั้งนี้ เปิดงานด้วยการอัญเชิญภาพยนตร์สารคดี พระราชกรณียกิจเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พ่อผู้ยิ่งใหญ่และสถิตในหัวใจของปวงชาวไทยตราบนิรันดร์ จากนั้น บก. สุดสมาร์ท อมรสิริ บุญญสิทธิ์ กล่าวว่า “นวัตกรรมความงามเป็นสิ่งที่ไม่หยุดนิ่ง เพราะผู้เชี่ยวชาญความงามสาขาต่างๆ ก็จะศึกษาค้นคว้า เพื่อหาส่วนผสม หรือนวัตกรรมที่ดีที่สุด ให้หนุ่ม-สาว ทั่วโลกมีผิวสวยใสไปพร้อมกัน “นูเมโร” ประเทศไทย นิตยสารแฟชั่นแนวอาร์ต ทรงอิทธิพลทางด้านความงาม ศิลปะและแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน จึงได้จัดงานนี้ขึ้น เพื่อเผยนวัตกรรมความงามระดับโลก โดยเราได้ใช้เวลาร่วมปี ในการรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแห่งนวัตกรรมในสาขาต่างๆ จากความเห็นของคณะกรรมการที่ได้ร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ดัง ตลอดจนการนำผลรางวัลมาเผยแพร่ ให้แฟนนูเมโร และประชาชนทั่วไป มีตัวช่วยในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตนเอง ให้เกิดประโยชน์สูงสุดค่ะ”

 

นอกจากศาสตร์ด้านความงามแล้ว ยังมีเสียงเพลงเพราะๆ จาก 2 หนุ่มหล่อ ฟอร์ด-จารุเดช บุญญสิทธิ์ และ พีช-พรช จิราธิวัฒน์ อัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์ มาขับกล่อม ก่อนจะนำเข้าสู่ เคล็ดลับ เสาหลัก 5 ประการ

 

นิยามความงามแบบธรรมชาติ จาก นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC ศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ และแพทย์วิทยากร แพทย์ผู้สอนฉีดฟิลเลอร์ ระดับนานาชาติอย่างเป็นทางการของ Galderma ที่มากด้วย

 

ประสบการณ์ทางด้านความงามและการชะลอวัย ให้เกียรติมาเป็น One and Only Speaker ในงานนี้ เผยถึง คอนเซ็ปต์ความงามใหม่ล่าสุดและความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องตามหลักการแพทย์ ว่าด้วยเรื่องเสาหลักแห่งความงามแบบธรรมชาติทั้ง 5 ได้แก่ ผิวที่ดี การมีรูปหน้าที่สวยงามต้องเป็นแบบไข่กลับหัว ความสมมาตรทั้งซ้ายและขวาของใบหน้า ความโค้งเว้า มีมิติบนใบหน้า สุดท้ายคือเรื่องของแสงเงาตามธรรมชาติ แม้ว่าความสวยงามตามเสาหลักนี้จะไม่ได้เกิดมาพร้อมในทุกคน แต่สาวยุคใหม่ ก็สามารถดูแลตัวเองได้ โดยใช้ครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ การใช้ครีมกันแดดที่เหมาะกับผิวของแต่ละบุคคล ซึ่งเครื่องสำอางดีๆ ก็มีมากมาย ทั้งในเรื่องของการฟื้นฟูสภาพผิวและดูแลริ้วรอย ที่ขาดไม่ได้คือต้องหมั่นเอาใจใส่ผิว ได้เคล็ดลับดีๆ ไปแล้ว ก็มาถึงหัวใจสำคัญของงาน Numéro Thailand Seminar on Best Beauty Brand Products 2016–17 คือการประกาศผลและมอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมยอดเยี่ยมแห่งปี จากการลงความเห็นของคณะกรรมการทั้ง15ท่าน แบ่งเป็นรางวัล14 สาขา 28 รางวัล เริ่มด้วย Best Moisturiser :: Kanebo Night Lipid Wear และ La Mer The Moisturizing Soft Lotion Best Anti-Aging :: Estée Lauder Advanced Night Repair, Clé de Peau Beauté Intensive Eye Contour, Clarins Treatment Essence, Sulwhasoo Ginseng Research (Box) และ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate Best Cushion:: Lancôme Teint Idole Ultra Cushion และ Shiseido Syncho Skin Glow Cushion Compact Best Artistic Friendly Effect :: M.A.C Mineralize Timecheck Lotion และ M.A.C Studio Fix Perfecting Powder และ Yves Saint Laurent Top Secrets Instant Moisture Glow Best Long Lasting Effect Lip Color:: CHANEL Rouge Allure Ink Matte Liquid Lip Colour Best Texture Lip Color:: Tom Ford Lip Color, M.A.C Liptensity Lipstick, Burberry Full Kisses และ NARS Velvet Matte Lip Pencil Best Texture Loose Powder :: Givenchy Prisme Libre Mat-Finish & Enhanced Loose Powder Best Texture Highlighter :: Yves Saint Laurent Touche Éclat Radiant Touch Best Liveliness Fragrance :: CHANEL N°5 L’EAU Best Fragrance with Sensuality :: Princesse Marina de Bourbon และ My Burberry Black Best Unique Fragrance with Attractiveness :: Yves Saint Laurent Mon Paris Best Unique Men’s Fragrance with Attractiveness :: Mr. Burberry และ Jaguar สำหรับผู้ชาย Best Thai Ultimate Facial Sunscreen :: THANN Oil-Free Facial Sunscreen SPF30 PA+++ with Shiso and White Tea Extracts Best Thai Ultimate Massage Oil :: Panpuri Siamese Water Signature Uplifting Massage and Body Oil
วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ หนึ่งในคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ ผู้มีประสบการณ์ด้านความงามชั้นสูง เผยว่า ”ในวงการความงาม ทุกผลิตภัณฑ์มีนวัตกรรมที่ดีและโดดเด่นต่างกัน เรียกว่ามีจุดเด่นคนละด้าน เราในฐานะผู้บริโภค หากจะตัดสินเลือกผลิตภัณฑ์สักชิ้น ไม่ยากเลยครับ ทำความรู้จักกับผิวอย่างลึกซึ้ง ก็จะพบผลิตภัณฑ์ที่ใช่ครับ”

 

ส่วนกมล ฉัตรเสน เมคอัพอาร์ติสต์ ผู้อยู่ในวงการความงามมายาวนาน ให้ความเห็นว่า“ในเรื่องความสวยความงาม ผิวที่ดูมีสุขภาพดียังคงเป็นเทรนด์ฮิตไม่เสื่อมคลาย สังเกตได้จากผลิตภัณฑ์เมคอัพต่างๆ ที่จะเน้นไปที่การปกปิดข้อด้อยและโชว์ความโกลว์ของผิว แต่งเหมือนไม่ได้แต่ง เผยความเป็นธรรมชาติ ซึ่งผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ต่างๆที่เข้าชิงในวันนี้ ก็มีความโดดเด่นที่ชัด ทำให้สามารถที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวได้ง่ายขึ้นค่ะ”

 

ด้าน 2 พี่น้อง พีช–พชร และ แพร–พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เผยว่า “วันนี้เหมือนได้มาอัพเดทว่าตอนนี้ในวงการความงามมีนวัตกรรมอะไรใหม่ๆ บ้าง ซึ่งประทับใจมาก เพราะบางสิ่งเราก็ไม่รู้จัก แต่พอได้ฟังแล้วมันตรงกับสภาพผิวเราทำให้เป็นอีกตัวช่วยในการเลือกผลิตภัณฑ์ เพราะปกติจะเน้นที่การดูแลตัวเอง หลีกเลี่ยงแสงแดด และใช้ครีมกันแดดเลยเป็นตัวช่วยปกป้องผิว รวมถึงการดูแลจากภายใน อาทิ การพักผ่อนเยอะๆ ดื่มน้ำเยอะๆ ผิวจะดูสดใสอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งก็ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวควบคู่ไปพร้อมการดูแลตัวเองตลอด”

 

ติดตามภาพการประกาศผลรางวัล พร้อมอัพเดท นวัตกรรมความงามข้ามปี และเรื่องราวไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ ได้ในนิตยสารนูเมโร ประเทศไทย ฉบับเดือนธันวาคม 2559 – มกราคม 2660 ฉบับบส่งท้ายปี และเป็นฉบับแรกของปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยเรื่องราวดีๆที่นำมาใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน

 


pr our works 2012   |    • pr our works 2013   |    • pr our works 2014   |    • pr our works 2015
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453