MARCH : มีนาคม
      • พิ้งกี้-ไมค์-โบวี่ แดนซ์สะบัด จัดหนักเอาใจขาช้อป!
      • ไฮโซ “ปอ – กอล์ฟ” แต่งงานคนดังแห่ร่วมยินดีเพียบ
      • สมูทอี หนุนวัยทีน จับมือซูเปอร์สตาร์ร่วมสร้างสังคม E Gen         เน้น EQ
      • 6 คนดัง “สรยุทธ – อ๋อม – กันต์ – พอล – ภูริ - เบนซ์”         ร่วมสร้างประวัติศาสตร์...เหินฟ้าโชว์เสียว!!
      • ฟลัวร์ คัมแบ็ค!! นำทีมระเบิดความมันส์         เทศกาลดนตรีกลางเมืองครั้งใหญ่ ‘เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7’
      • เปิดตัวสถาบันความงาม “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” (Holistic         and Laser Center) เอาใจคนไฮเอนด์
      • “ปอ-หยาด” หวานทะลุจอ! จูงมือทำเมนูคลายร้อน กับแคมเปญ         “AIS-Summertime in S&P”
      • ‘พลอย’ ออร่า ล้น!! เปิดตัว “สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า” อลังการ
      • พีช ฟิต เตรียมปล่อยของ คอนเสิร์ตใหญ่ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์         ครั้งที่ 7
      • เอไอเอส แซ่บ! ควง “ชมพู่” เปิดตัวรายการ ‘เกมส์โชว์’
        ให้ผู้โชคดีลุ้น ‘อุ่นใจทองคำ’ 1 ล้านบาททุกสัปดาห์!
      • “จูดิธ ลีเบอร์” ฉลองครบรอบ 50 ปี จัด “จูดิธ ลีเบอร์ แกรนด์          เอ็กซิบิชั่น” ครั้งแรกในโลกอวดโฉมคลัชต์หรู ลิมิเต็ด เอดิชั่น          คอลเลกชั่น “งู” 4 ใบในเอเชีย
      • ‘โค้ก’ คว้า “โปเตโต้-โจอี้ บอย” 2 แบรนด์ แอมบาสเดอร์คน
         ล่าสุด สร้างสรรค์ความร่วมมือทางดนตรี กับแคมเปญ “ต้อง
         ซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก”
      • โออิชิ ชวนมันส์ถึงญี่ปุ่นฟรี 4 เที่ยวบิน กับแคมเปญ OISHI         “FLY ME TO JAPAN” โชค 2 ชั้น มันส์ถึงญี่ปุ่น
      • ‘พีช-สควีซแอนนิมอล’ เร่งเครื่องเต็มที่ พร้อมมาระเบิดบนเวที          ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเซนต์ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7

 

 

 

 

 

‘โค้ก’ คว้า “โปเตโต้-โจอี้ บอย” 2 แบรนด์ แอมบาสเดอร์คนล่าสุด
สร้างสรรค์ความร่วมมือทางดนตรี กับแคมเปญ “ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก”




เขย่าวงการเพลงอีกครั้ง เมื่อ “โค้ก” ดึง 2 ศิลปินแถวหน้าเมืองไทยอย่างวงร็อคหัวมัน “โปเตโต้” และ เจ้าพ่อเพลงแร็พเมืองไทย “โจอี้ บอย” มาร่วมเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ล่าสุดของโค้ก ส่งต่อพลังซ่าให้วัยรุ่นไทยกล้าทำในสิ่งที่อยากทำ เริ่มจากการสร้างแรงบันดาลใจผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ซาวด์ ออฟ ซัมเมอร์” (Sound of Summer) ที่งานนี้นอกจาก “โปเตโต้” และ “โจอี้ บอย” จะมาร่วมระเบิดพลังซ่าแล้ว ยังถ่ายทอดความสนุกสุดสร้างสรรค์ไว้ในเพลงประกอบฯ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ของวง “โปเตโต้” ที่มีเนื้อหาเชิงบวก แฝงพลังและกำลังใจ ผสานกับความสุขซ่าร่าเริงของหน้าร้อน โดยได้ “โจอี้ บอย” มาร้องท่อนแร็พสร้างสรรค์เป็นเวอร์ชั่นพิเศษ “ฮู้ฮู เวอร์ชั่น ซัมเมอร์ซ่าส์” ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เหมาะกับช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเปิดให้ได้ชมเต็มๆ พร้อมกันเป็นครั้งแรกก่อนใคร ณ ห้องแอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14 โรงแรมเดอะ เซ็นต์ รีจีส กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

มันส์สุดพลัง ตั้งแต่เริ่มงานแถลงข่าวเปิดตัว 2 แบรนด์ แอมบาสเดอร์สุดซ่าล่าสุดของโค้ก เพราะนอกจาก 4 หนุ่ม “โปเตโต้” และ “โจอี้ บอย” จะมาแท็กทีมโชว์เพลง “ฮู้ ฮู เวอร์ชั่น ซัมเมอร์ซ่าส์” แบบสดๆ เต็มเวอร์ชั่นแล้ว “โค้ก” ยังควงแบรนด์ แอมบาสเดอร์ปี 2012 อย่างสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมเซอร์ไพร์สทั้ง 5 หนุ่ม กลางเวที ซึ่ง

ปั๊บ เป็นตัวแทนวงโปเตโต้ เปิดใจว่า “วงโปเตโต้ก็เริ่มต้นมาจากการทำงานร่วมกับ ‘โค้ก’ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว การกลับมาร่วมงานครั้งนี้ ก็รู้สึกถึงความอลังการและยิ่งใหญ่ขึ้น อย่างซิงเกิ้ล “ฮู้ฮู เวอร์ชั่น ซัมเมอร์ซ่าส์” นี้ เนื้อหาของเพลงก็เริ่มจากที่เรารู้สึกกลัวที่จะเปลี่ยนแปลง กลัวที่จะก้าวไปข้างหน้า ในที่สุดโค้กก็ทำให้เรามีแรงบันดาลใจ ให้ก้าวออกไปและไม่ต้องกลัวอะไร ที่สำคัญแคมเปญนี้เปิดโอกาสให้เราได้ร่วมงานกับพี่โจ้ (โจอี้ บอย) เป็นครั้งแรกดีใจมากครับ ซึ่งแม้แนวเพลงคนละแนว แต่นับว่าเป็นความลงตัว สร้างสรรค์ และสนุกสนานมากๆ ครับ ต้องขอบคุณโค้กที่มีแคมเปญดีๆ ทำให้เรามาเจอและได้ร่วมงานกัน โค้กเท่านั้นที่ทำได้”

โจอี้ บอย บอก “รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์เครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ที่สำคัญ โปเตโต้ ก็เป็นวงร็อควงโปรดของผมเหมือนกัน ได้มาร่วมทำซิงเกิ้ลเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘ซาวด์ ออฟ ซัมเมอร์’ นี้ด้วยกัน ก็เป็นความสนุกสนานในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ส่วนแคมเปญรับหน้าร้อน ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก เรียกว่ามาพร้อมกับสีแรงๆ เหมือนแสงแดดส่งอากาศร้อนๆ เหมาะกับหน้าร้อน และคนไทยอย่างมาก โดยเฉพาะสงกรานต์ที่จะมาถึง ออกมาใช้ชีวิตในช่วงหน้าร้อนกันแบบมีความสุขสุดซ่าด้วยกันนะครับ”

ติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุด “ซาวด์ ออฟ ซัมเมอร์” (Sound of Summer) ได้ตั้งแต่วันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของหลากหลายกิจกรรมสุดซ่าของโค้กที่เตรียมมาเสิร์ฟตลอดทั้งปี ได้ทาง www.icoke.co.th และ www.facebook.com/cocacola



 

 


pr our works 2011  |    • pr our works 2012
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453