MARCH : มีนาคม
      • พิ้งกี้-ไมค์-โบวี่ แดนซ์สะบัด จัดหนักเอาใจขาช้อป!
      • ไฮโซ “ปอ – กอล์ฟ” แต่งงานคนดังแห่ร่วมยินดีเพียบ
      • สมูทอี หนุนวัยทีน จับมือซูเปอร์สตาร์ร่วมสร้างสังคม E Gen         เน้น EQ
      • 6 คนดัง “สรยุทธ – อ๋อม – กันต์ – พอล – ภูริ - เบนซ์”         ร่วมสร้างประวัติศาสตร์...เหินฟ้าโชว์เสียว!!
      • ฟลัวร์ คัมแบ็ค!! นำทีมระเบิดความมันส์         เทศกาลดนตรีกลางเมืองครั้งใหญ่ ‘เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7’
      • เปิดตัวสถาบันความงาม “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” (Holistic         and Laser Center) เอาใจคนไฮเอนด์
      • “ปอ-หยาด” หวานทะลุจอ! จูงมือทำเมนูคลายร้อน กับแคมเปญ         “AIS-Summertime in S&P”
      • ‘พลอย’ ออร่า ล้น!! เปิดตัว “สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า” อลังการ
      • พีช ฟิต เตรียมปล่อยของ คอนเสิร์ตใหญ่ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์         ครั้งที่ 7
      • เอไอเอส แซ่บ! ควง “ชมพู่” เปิดตัวรายการ ‘เกมส์โชว์’
        ให้ผู้โชคดีลุ้น ‘อุ่นใจทองคำ’ 1 ล้านบาททุกสัปดาห์!
      • “จูดิธ ลีเบอร์” ฉลองครบรอบ 50 ปี จัด “จูดิธ ลีเบอร์ แกรนด์          เอ็กซิบิชั่น” ครั้งแรกในโลกอวดโฉมคลัชต์หรู ลิมิเต็ด เอดิชั่น          คอลเลกชั่น “งู” 4 ใบในเอเชีย
      • ‘โค้ก’ คว้า “โปเตโต้-โจอี้ บอย” 2 แบรนด์ แอมบาสเดอร์คน
         ล่าสุด สร้างสรรค์ความร่วมมือทางดนตรี กับแคมเปญ “ต้อง
         ซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก”
      • โออิชิ ชวนมันส์ถึงญี่ปุ่นฟรี 4 เที่ยวบิน กับแคมเปญ OISHI         “FLY ME TO JAPAN” โชค 2 ชั้น มันส์ถึงญี่ปุ่น
      • ‘พีช-สควีซแอนนิมอล’ เร่งเครื่องเต็มที่ พร้อมมาระเบิดบนเวที          ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเซนต์ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7



 

 

ไฮโซ “ปอ – กอล์ฟ” แต่งงานคนดังแห่ร่วมยินดีเพียบ



รู้จักมานานในฐานะน้าสนิทมากว่า 10 ปี แต่มาสปาร์คคบหาดูใจเมื่อ 4 ที่แล้ว ในที่สุดไฮโซสาวสุดเปรี้ยว ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ บุตรตรี ม.ร.ว.ทินศักดิ์ – ศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ก็ตกลงให้ กอล์ฟ-ณชนก รัตนทารส บุตร รศ.อาภรณ์รัตน์ รัตนทารส ถือฤกษ์ดียกขบวนขันหมากมาสู่ขอ ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2556 ณ ห้องรอยัลมณียา บอลรูม โรงแรมเรเนซองส์กรุงเทพฯ ราชประสงค์

โดยบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความโก้ หรู และความหวานของดอกกล้วยไม้สีขาว โดยช่วงเช้าจัดให้มีพิธีหมั้นซึ่งฝ่ายเจ้าสาวมี ประวิทย์-อรัญญา มาลีนนท์ ผู้ใหญ่ที่ฝ่ายเจ้าสาวให้ความเคารพนับถือเป็นเถ้าแก่ให้ ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวมี จิตติ - วิกันดา ทังสุบุตร ผู้มีศักดิ์เป็นน้าของเจ้าบ่าวเป็นเถ้าแก่เจรจาสู่ขอ จากนั้นฝ่ายชายเริ่มต้นขบวนขันหมาก ประกอบด้วยสิ่งของมงคล อาทิ เงิน ทอง ผลไม้มงคล ขนมมงคล ฯลฯ โดยมีญาติและเพื่อนฝ่ายเจ้าสาว กั้นประตูเงิน ประตูทอง ต่อด้วยฤกษ์สวมแหวนหมั้นเวลา 10.09 น. พิธีรับไหว้ และจดทะเบียนสมรส

ส่วนช่วงบ่ายจัดให้มีพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ประสาทพร โดยได้รับเกียรติจาก ท่านอานันท์ ปันยารชุน เป็นประธานในพิธี โดยมีแขกผู้มีเกียรติและคนดังมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ ม.จ.มงคลเฉลิม ยุคล, อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, นวลพรรณ ล่ำซำ, ม.ร.ว.ปรียนันทนา รังสิต, ครอบครัวทัพพะรังสี กร-รพีพรรณ-กฤตพณ-กมลสุทธิ์-อุษณา, ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร, ดร.ไพโรจน์-สุรางค์ เปรมปรีดิ์, ม.ล.นันทิกา วรวรรณ, ครอบครัวศรีอรทัยกุล พรสิทธิ์, สุริยน-เมก้า, รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์, อรพรรณ วัชรพล, ณพ-พอฤทัย-กรณ์-ณพาภรณ์ ณรงค์เดช, วิภาดา โทณวณิก, คุณหญิงกิ่งแก้ว เอื้อทวีกุล, คุณหญิงณัฐิกา - สนั่น อังอุบลกุล ฯลฯ

ปอ-ศีกัญญา กล่าวหลังเสร็จพิธีว่า “รู้จักน้ากอล์ฟตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 เพราะเป็นเพื่อนรุ่นน้องคุณแม่ เพราะคุณแม่ชวนมาทานข้าวที่บ้านบ่อยเลยรู้จักและคุ้นเคยกันมานาน บางครั้งช่วงเรียนอยู่ต่างประเทศ พอกลับมาเมืองไทยก็จะดีใจที่เจอ และมีจุดเปลี่ยนเมื่อน้ากอล์ฟมีงานต้องไปเป็นคู่ เลยชวนหลานปอไปเป็นเพื่อน ส่วนปอก็หาคนทานด้วย จากนั้นเราเลยรู้สึกดีและคบหาดูใจกันเป็นเวลา 4 ปี”

ด้านคุณปั๋ม-ศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ คุณแม่เจ้าสาวกล่าวว่า “งานวันนี้ไม่ได้เรียกสินสอด มีแต่เพิ่มสมทบให้ กอล์ฟเหมือนคนในครอบครัว ด้วยอายุของกอล์ฟที่ห่างกับปอ 17 ปี คุณแม่คิดว่าไม่สำคัญอยู่ที่เขาสองคน อนาคตไม่แน่นอน แต่รู้ว่าวันนี้รักกันก็โอเคแล้ว เรื่องความรักของลูกเรามั่นใจว่าเขามีสายตากว้างไกล หากมีอะไรโกรธกันต้องรีบเคลียร์ให้จบอย่าทิ้งไว้นาน”

 

 


pr our works 2011  |    • pr our works 2012
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453