• ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560

 

 
จัดการร่องลึก คืนความสาวให้ใบหน้า
ด้วย ฟิลเลอร์ HA!

 

“ริ้วรอยบนใบหน้า” นับเป็นปัญหาที่ทุกคนต้องเผชิญ การใช้ “ฟิลเลอร์” (Filler) เพื่อฟื้นความสดใสให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์และสร้างความมั่นใจให้ตนเอง โดยไม่ต้องผ่าตัดและไม่ต้องพักฟื้น จึงเป็นทางเลือก ยอดฮิตของใครหลายๆ คน ประกอบกับธุรกิจเสริมความงามเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วดังนั้นก่อนตัดสินใจคืนความสวยให้ใบหน้าควรทำความเข้าใจ“ฟิลเลอร์” อย่างถ่องแท้เสียก่อน

 

นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันทางการแพทย์ได้มีการพัฒนาฟิลเลอร์ HA ชนิดใหม่ๆ ให้มีประสิทธิภาพในการรักษาผิวได้ดีขึ้น โดยสามารถแบ่งออกเป็น 2 ชนิด ได้แก่ ชนิดฉีดเติมที่ผิวชั้นบน ซึ่ง HA ชนิดนี้มีเนื้อนิ่ม และกระจายแทรกไปในผิวได้เร็ว ไม่เกิดเป็นก้อนบวมที่ผิว จึงใช้สำหรับแก้ไขปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ส่วน ฟิลเลอร์ HA ชนิดฉีดลงใต้ผิวชั้นลึก จะมีเนื้อที่แข็งกว่าใช้สำหรับฉีด ไปวางบนกระดูกใบหน้า เพื่อปรับโครงหน้าทำให้หน้ายกกระชับ แก้ไขร่องและถุงใต้ตา รวมถึงแก้ไขความ แก่ชรา อย่างไรก็ตามแม้ฟิลเลอร์ HA จะเป็นสารตามธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายและได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากทั่วโลก แต่ความชำนาญของแพทย์ผู้รักษาก็เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญ เนื่องจากการรักษาด้วยวิธีฉีดฟิลเลอร์มีเทคนิคค่อนข้างหลากหลายและซับซ้อน หากแพทย์ขาดความชำนาญอาจฉีด ฟิลเลอร์เข้าเส้นเลือด ก็อาจส่งผลให้เกิดเนื้อตาย หรือถึงขั้น ตาบอดได้ ดังนั้นก่อนตัดสินใจคืนความสวย เปล่งปลั่งด้วยการเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวด้วยสารสารไฮยาลูโรนิก หรือ ฟิลเลอร์ HA ควรศึกษาและควรเลือกรักษากับแพทย์หรือสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐานครับ” ฟิลเลอร์ สารไฮยาลูโรนิก หรือ HA เป็นอีกทางเลือกที่สามารถคืนความอ่อนเยาว์ ให้ผิวหน้า สามารถอ่านบทความให้ความรู้ หรือศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aic-clinic.com และ www.facebook.com/aicclinic หรือ โทร. 02 - 287 - 1200


pr our works 2016
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453