• ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560

 

 
“เนม-ปั๊บ” เผยความลับบนเส้นทางดนตรี ในรายการใหม่ “Music Masters”
ให้ชมผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

 

กว่าจะมาเป็นศิลปิน บนเส้นทางสายดนตรี ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ! ต้องผ่านความทุกข์-เศร้า-เหงา-สุข ล้มลุกคลุกคลานขนาดไหน!??? เอไอเอส ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เสิร์ฟรายการดีๆ “Music Masters เปิดสมองคนดนตรี” ที่จะพาทุกคนไปพบกับเบื้องหลังชีวิตบนเส้นทางสายดนตรีของเหล่าศิลปินชั้นนำในเมืองไทย อย่างไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน! ดูสด และย้อนหลังได้ทุกที่ ทุกเวลา บนแอป AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX สำหรับลูกค้าเน็ตบ้าน เอไอเอส ไฟเบอร์ ในหมวดซีรีส์

ซึ่งเพิ่งเริ่มออนแอร์ไปแค่สองตอนแรกก็เจอความดราม่าที่เข้มข้นสุดๆ กับเบื้องลึกของ 2 หนุ่มวง ร็อคอย่าง ปั๊บ โปเตโต้ ที่เคยได้รับกระดาษโน้ตจากผู้ชมว่าให้เลิกร้องเพลง!!! และศิลปินหนุ่มมาดเนี้ยบ เนม เก็ตสึโนวา ที่เคยทำให้พ่อแม่ต้องเสียใจมาก เหตุการณ์เป็นอย่างไร อะไรคือสิ่งที่ทำให้ 2 หนุ่มก้าวมาอยู่จุดสูงสุดในตอนนี้ อัพเดตเรื่องราวของ 2 นักร้องนำได้ในตอน “ที่เดิมกับปั๊บ โปเตโต้” และตอน “โดดเดี่ยวด้วยกันกับเนม”

โดยหนุ่ม ปั๊บ เผย “เคยเจอเหตุการณ์หนักๆ เมื่อตอนที่ยังไม่ได้เป็นวงโปเตโต้ ผมไปร้องเพลงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก็มีคนยื่นกระดาษโน้ตขึ้นมาบอกว่าให้เลิกร้องเพลงเถอะ คือกระทบความรู้สึกนะ แต่ผมก็ไม่ท้อ ขึ้นโชว์แล้วก็ต้องทำให้เต็มที่และดีที่สุด”

ทางด้าน เนม บอก “ช่วงเข้ามหา’ลัยปีแรกตอนนั้นอยู่ที่ลอนดอน ก็เที่ยวเล่นสนุกๆ ไม่ได้ไปเรียน ทำให้เสียเงินและเวลาไปปีนึง พ่อแม่ก็เสียใจ วินาทีนั้นเราทั้งเครียดและผิดหวัง แต่มันก็เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่ทำให้เรามายืนอยู่ตรงนี้ในวันนี้ได้”

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามเรื่องลับๆ ชวนทึ่งของศิลปินขวัญใจคนไทยอีกมากมาย แบบสดๆ ทุกวันเสาร์ เวลา 21.45 น. บนแอป AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX สำหรับลูกค้าเน็ตบ้าน เอไอเอส ไฟเบอร์ ช่อง GMM25


pr our works 2016
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453