50 กว่ายังแจ๋ว!! “ดู๋ สัญญา” อารมณ์ดี
แชร์เคล็ดลับดูแลสุขภาพไม่มีกั๊ก!

 
     

สมาร์ท สตรอง แม้แต่กาลเวลาก็ทำอะไรพิธีกรหนุ่มใหญ่ใจดี ดู๋-สัญญา คุณากร ไม่ได้ ซีพี-เมจิ อดรนทนไม่ไหว ทาบมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นมเมจิ โกลด์ แอดวานซ์ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆ นี้

 

เลยหลักสี่ไปห้าแยกปากเกร็ดแล้ว แต่ในวัย 53 ของ พี่ดู๋ ยังดูดีไม่แพ้ใคร!! ไม่ใช่แค่รูปทรงภายนอก แต่ขอบอกสุขภาพยังฟิตปั๋ง จนบอสสาวแห่ง “ซีพี-เมจิ” สลิลรัตน์ พงษ์พานิช ยังอึ้ง!! เลยขอชวนพี่ดู๋ มาแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพสไตล์วัยเลข 5 ให้เหล่าแฟนคลับทุกเพศทุกวัย เพียงก้าวแรกที่ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มปรากฏตัว ก็ทำเอาอึ้งกันไปโหมดดดด เพราะทั้งเท่ ทั้งฟิตแอนด์เฟิร์ม โดยเฉพาะรอยยิ้มแสนอบอุ่นที่ใครเห็นเป็นต้องยิ้มตาม แถมยังมีความขี้เล่นเป็นกันเอง ชวนเหล่าแฟนคลับทั้งพี่น้องลุงป้าน้าอามาเซลฟี่กันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะร่วมด้วยช่วยกันแจกความแข็งแรงด้วย เมจิ โกลด์ แอดวานซ์ นมพาสเจอร์ไรซ์ที่มีแคลเซียมสูง 50% โปรตีนสูง 2 เท่า พร้อมวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย รวมถึงเป็นสูตรไม่มีแลคโตส พร้อมบอกวิธีดูแลตัวเองในสไตล์วัยของคนมีประสบการณ์ชีวิตเยอะว่า “สำหรับวิธีดูแลตัวเองของผม หลักๆ ก็เริ่มตั้งแต่การออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยวันละ 30 นาที แล้วก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด และสุดท้ายคือการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับวัย ซึ่งในวัยอย่างผมร่างกายจะต้องการโปรตีนและแคลเซียมเพื่อบำรุงร่างกาย รวมไปถึงซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และ เมจิ โกลด์ แอดวานซ์ ก็ตอบโจทย์ตรงนี้มากๆ ครับ”

 

เอ้า…..ไม่อยากเป็นภาระลูกหลานตอนแก่ อย่ารอช้ารีบเอาเคล็ดลับของ พี่ดู๋ ไปใช้กันเร้ววววว



ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453