“ก้อง ห้วยไร่” ปลื้ม...ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ
ในกิจกรรม “แคมป์เยาวชนสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” ครั้งที่ 8

     

กลับมาเปิดโลกทัศน์นอกชั้นเรียน ให้เหล่าเยาวชนคนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอีกครั้งกับ กิจกรรม “แคมป์เยาวชนสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” ครั้งที่ 8 ซึ่งปีนี้ เอไอเอส ได้จัดกิจกรรมยาว 4 วันเต็ม โดยมีศิลปิน ก้อง ห้วยไร่ มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนเก่ง มีพลังใจในการต่อสู้ชีวิต เพื่อให้ครอบครัวและตนเองมีอนาคตที่ดีขึ้น ณ ห้องรัชวิภา ชั้น 2 อาคารธารทิพย์ โรงแรมเจ้าพระยา ปาร์ค กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

 

ต้อนรับน้องๆ สู่แคมป์ฯ อย่างอบอุ่น โดย อมรรัตน์ ชาญปรีชญา บอสเอไอเอส พร้อมพาน้องๆ คนเก่งฯ ร่วมฟังแนวคิดดีๆ จาก 3 วิทยากร ได้แก่ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ที่มาให้ธรรมะยุค 4G

 

เพื่อให้น้องๆ นำข้อคิดมาประยุกต์ใช้กับชีวิตของตนเอง, ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินชื่อดังเจ้าของบทเพลงสุดฮิต “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์สู้ชีวิต และสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมร่วมร้องเพลงกับน้องๆ อย่างสนุกสนาน แถมให้น้องๆ ได้เซลฟี่กันอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าประทับใจกันสุดๆ และ หนุ่ย - พงศ์สุข กูรูด้านเทคโนโลยีและผู้ผลิตรายการ “แบไต๋ไฮเทค” ที่มาอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีในยุคดิจิทัล พร้อมให้ข้อคิดเกี่ยวกับการรู้เท่าทันสื่อโซเชียลในปัจจุบัน

 

นอกจากได้รับแนวคิดที่สร้างพลังใจกันแบบเต็มอิ่มแล้ว เอไอเอส ยังจัดให้น้องๆ ไปเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ในสถานที่ต่างๆ ทั้งที่ Dinosaur Planet กับโลกยุคดึกดำบรรพ์, สนุกกับกิจกรรมเครื่องเล่นต่างๆ ที่ สวนน้ำ Cartoon Network พัทยา และชมความสวยงามของสัตว์น้ำใต้ทะเล ที่ Sea Life Bangkok Ocean World สยามพารากอน ...เรียกว่าได้ทั้งความรู้และความสนุกกันไปแบบจุใจ 4 วันรวด!

 

ซึ่ง ก้อง บอก “ขอบคุณเอไอเอส ที่ให้โอกาสผมได้มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ในวันนี้นะครับ ดีใจมากๆ ก็หวังว่า น้องๆ ทุกคนจะได้รับพลังใจกันอย่างเต็มที่ และนำประสบการณ์ที่ได้จากแคมป์ฯ ในครั้งนี้ ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ สมกับที่เป็น คนเก่งหัวใจแกร่ง ทุกคนครับ”




ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453