ฟินหนักมาก ‘มาริโอ้’ แท็กทีม ‘ทอม Room 39’ ตะลุยกินทุเรียนและผลไม้ไทย
สร้างปรากฏการณ์ความตะมุตะมิคูณสอง!!

 
     

ทำเอาลานสแควร์เอ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แทบแตก เพราะเกิดปรากฏการณ์ความตะมุตะมิคูณสอง!! แผ่รังสีความฟินกระจายไปทั่ว เมื่อหนุ่มหล่อสุดฮอต ขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย มาริโอ้ เมาเร่อ โคจรมาพบ นักร้องเจ้าของหน้ากากทุเรียน ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (ทอม วงRoom 39) เป็นครั้งแรก!! แถมสองหนุ่มเข้ากันได้ดีมาก ชวนกันตะลุยกินทุเรียนและผลไม้ไทย พร้อมโชว์เปิดงาน Thailand Amazing Durian & Fruit Fest 2017 ซูเปอร์มาร์เก็ตต้นตำรับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่บอสสาว ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ แห่ง เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จัดให้สองหนุ่มมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ และเหล่าทุเรียนเลิฟเวอร์ ได้ฟินแบบไม่เคยมีมาก่อน!!

 

งานนี้แฟนๆ ที่ตามมาให้กำลังใจสองหนุ่ม นอกจากจะอิ่มใจแล้วยังอิ่มท้องกันด้วย!! เพราะภายใน งานมีโซนบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยให้ทานแบบไม่อั้น ก่อนที่พิธีกรสายฮา ดีเจนุ้ย– ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร จะควงหน้ากากสามีแห่งชาติ อาร์ม – กรกันต์ สุทธิโกเศศ ออกมากล่าวต้อนรับ แฟนๆ ก็ส่งเสียง กรี๊ดเชียร์ไปหนึ่งตลบ รู้เลยว่างานนี้ต้องสนุกแน่ จนมาถึงช่วงพีคที่ หนุ่มโอ้ เบ่งกล้าม โชว์ลีลาฉีกทุเรียน ไปพร้อมๆ กับการออกลีลาวาดลวดลายสเต็ปแดนซ์ขั้นเทพกับสาวๆ ทุเรียน ก่อนจะเผยว่า “ทันทีที่มีเวลาว่าง ผมกับคุณแม่จะชอบทานทุเรียนตลอดเลยครับ ทั้งหมอนทอง, ก้านยาว และหลงลับแล วันนี้ดีใจมากที่ได้มามีส่วนร่วมในการช่วยโปรโมททุเรียนและผลไม้ไทยให้ชาวต่างชาติรู้จักมากขึ้น” จากนั้น ทอม Room 39 รีบตามออกมาสบทบ บอกเลย งานนี้ใครพลาดไป ต้องร้องไห้หนักมาก เพราะหนุ่มโอ้กับทอม ตะมุตะมิสุดขั้ว เข้าขากันได้ดีมาก จนมีโมเม้นท์น่ารักๆ เพียบ เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย ก่อนทอมจะเผยว่า ตัวเองหลงใหลทุเรียนขั้นสุด “ผมชอบทุเรียนมากๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นทุเรียน หรือขนมที่ทำจากทุเรียน วันนี้ได้มาตะลุยกินทุกอย่างในงานเลย ฟินมาก ที่ได้มาร่วมงานและร่วมสนับสนุนผลไม้ไทยของพี่น้องชาวเกษตรกรครับ" ดีเจนุ้ยแซวว่า ทอมคือหนึ่งในผู้ปลุกกระแสทุเรียนให้ต่างชาติรู้จัก ผลพวงจากการสวมหน้ากาก

 

ทุเรียน จนคนดูทั่วโลก ยอดวิวแตะหลักร้อยล้าน!! ทอม ได้ยินก็เขิน รีบถ่อมตัว แหม่ ตะมุตะมิแบบนี้ ใครจะไม่รักไหว! จากนั้นต่อด้วยความเซอร์ไพรส์เบอร์แรง!! เมื่อหนุ่มอาร์มคว้าไมค์ร้องเพลงซึ้งๆ ให้ผู้ที่มาร่วมงานฟังและยังส่งไม้ต่อให้ ทอม มาโชว์น้ำเสียงเพราะๆ ทำให้สาวๆ ในงานเคลิ้ม กินทุเรียนไป ฟังเพลงไป.. ก่อนมาริโอ้จะควงแขนทอมไปตะลุยกินทุเรียนต่อ จบกิจกรรมไปแบบประทับใจ แฟนคลับฟิน มาริโอ้กับทอมก็ฟิน!! ใครอยากกินบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทย หรือท่องดินแดนโซนผลไม้และผลไม้แปรรูปกว่า 300 รายการ ไปตามรอยกันได้ ระหว่างวันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ณ ลานสแควร์เอ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/TopsThailand



ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453