“ซุป’ตาร์ชั้นนำเมืองไทย” ร่วมพากย์ซีรีส์ดัง “GAME OF THRONES ซีซั่น 7” ที่ช่อง HBO
เตรียมส่งตรงให้ได้ชมพร้อมกันบน แอพ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!

 
     

AIS จับมือพาร์ทเนอร์ HBO ASIA เอาใจคอซีรีส์ดังให้ได้ชม “GAME OF THRONES ซีซั่น 7” เวอร์ชั่นพากย์ไทย พร้อมกัน วันที่ 17 ก.ค. 60 บนแอพ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAY BOX เท่านั้น!! โดยงานนี้มีเหล่าดารา-นักแสดงชั้นนำของไทย อาทิ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, มาริโอ้ เมาเร่อ, เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม, พลอยชมพู-ญานนีน ไวเกล และ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ มาร่วมพากย์เสียงภาษาไทยให้แฟนๆ เข้าถึงซีรีส์ระดับโลกซีซั่นใหม่ได้อย่างเต็มอรรถรส ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ เมื่อวันก่อน

 

ครั้งแรก!!! ของการนำเหล่าซุป’ตาร์แถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมพากย์ซีรีส์สุดยิ่งใหญ่อย่าง “GAME OF THRONES” (เกมส์ ออฟ โธรนส์) ซีซั่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น ตู่-นันทิดา กับการพากย์เสียงในบทบาทของ Cersei Lannister (เซอร์ซี่ แลนนิสเตอร์) ราชินีองค์ใหม่ของ 7 ราชอาณาจักรและขึ้นครองบัลลังก์เหล็ก, บี-น้ำทิพย์ พากย์เสียงในบทบาทของ Daenerys Targaryen (แดเนอริส ทาร์แกเรียน) องค์หญิงแห่งราชวงศ์ทาร์แกเรียน, มาริโอ้ พากย์เสียงในบทบาทของ Jon Snow (จอน สโนว์) กษัตริย์แห่งแดนเหนือ ผู้นำชัยชนะสู่ตระกูลสตาร์ค, เพลง-ชนม์ทิดา พากย์เสียงในบทบาทของ Sansa Stark (ซานซ่า สตาร์ค) น้องสาวต่างสายเลือดของ จอน สโนว์ และเป็นคนช่วยพี่ชายช่วงชิงวินเทอร์เฟลกลับคืนมา, พลอยชมพู พากย์เสียงในบทบาทของ Arya Stark (อาร์ยา สตาร์ค) เด็กสาวผู้ซึ่งชาวเวสเทอรอสเชื่อว่าได้ตายไปแล้ว แต่เธอกำลังกลับมาเพื่อแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ และ แบงค์-ปรีติ กับการพากย์เสียงในบทบาท Tyrion Lannister (ทีเรียน แลนนิสเตอร์) หัวหน้าผู้ดูแลราชินี ที่กำลังมุ่งหน้าไปยังเวสเทอรอส ซึ่งเป็นตัวละครที่เขาเองชื่นชอบมากที่สุดในซีรีส์นี้

 

ซึ่ง แบงค์ บอกด้วยความตื่นเต้น “ผมว่าตัวละครที่ทุกคนพากย์มีเสน่ห์หมด ฉะนั้นมันจะน่าติดตามยิ่งกว่าที่ผ่านมาว่า เพราะตั้งแต่ซีซั่นแรกถึงซีซั่นที่ 6 เป็นเสียงนึง แต่ซีซั่น 7 จะเป็นเสียงพวกเราในภาษาไทย ซึ่งผมว่าน่าสนใจ ผมเองยังอยากฟังทุกคนพากย์แล้วตอนนี้ คิดว่าทุกคนที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ก็น่าจะตื่นเต้นเช่นกันครับ”

 

บี เสริม“ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมพากย์ เพราะบีเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ เกมส์ ออฟ โธรนส์ อยู่แล้ว ติดตามมาตลอดทุกซีซั่น ก็ฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ เพราะเป็นครั้งแรกในการพากย์ของพวกเราทุกคนด้วย รับรองว่าสนุกจริงๆ ค่ะ บีคอนเฟิร์ม”

 

ลูกค้าเอไอเอสเตรียมรับชม “GAME OF THRONES ซีซั่น 7” เวอร์ชั่นพากย์ไทย พร้อมกันได้ ทั่วประเทศ ในวันที่ 17 ก.ค.นี้ เวลา 08.00 น. เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนแอพ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX




ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453