‘จิม วอล์คเกอร์ส’ ทายาทช็อร์ตเบรดชื่อดังระดับตำนานกว่า 120 ปี
เยือนไทยครั้งแรก!! ร่วมฉลองความอร่อยหลากสัญชาติ

ในงาน “Central Food Hall Truly World Class – World of Snacks”

     

ตอกย้ำความเป็นฟู้ดสโตร์ระดับโลก ที่คัดสรรผัก-ผลไม้สด ไปจนถึงอาหาร ขนม และวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ส่งตรงถึงผู้บริโภค มายาวนานกว่า 20 ปี ล่าสุด เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ นำโดย มร.นิค ไรท์ไมเออร์ เดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาขนมแสนอร่อย เลิศรส มีคุณภาพ และเป็นซิกเนเจอร์ของแต่ละประเทศ กว่า 160 รายการ รวมไว้ในงาน Central Food Hall Truly World Class – World of Snacks เทศกาลขนมและของว่างนานาชนิดจาก ทั่วโลก สุดยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2560 ที่ เซ็นทรัลฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา

 

โดยได้รับเกียรติจากทายาทรุ่นที่ 3 ของ วอล์คเกอร์ส (Walkers) ช็อร์ตเบรดชื่อดังระดับตำนานกว่า 120 ปี มร.จิม วอล์คเกอร์ส ผู้เป็นหลานชายของ มร.โจเซฟ วอล์คเกอร์ส ผู้ก่อตั้งบริษัท Walkers Shortbread Ltd., เดินทางมาประเทศไทยครั้งแรก และให้เกียรติมาร่วมสร้างสีสันเพื่อโปรโมทงาน ด้วยการนำสินค้า วอล์คเกอร์ส Union Jack Shortbread Tin ‘The Duke & Duchess of Cambridge’ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จัดทำขึ้นเนื่องในวาระโอกาสเฉลิมฉลองพระราชวงศ์อังกฤษ โดยลวดลายบนกล่องเป็นพระฉายาลักษณ์คู่ของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคเธอรีน ดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ ภายในบรรจุสินค้าบิสกิตช็อร์ตเบรดที่ขึ้นชื่อของแบรนด์วอล์คเกอร์ส และโดดเด่น ชวนให้หลงใหล น่าลิ้มลองด้วยลวดลายบิสกิต Union Jack และยังสร้างความประทับใจด้วยการแจกลายเซ็นเป็นที่ระลึกลงบนกล่องขนมให้แก่ สาวกวอล์คเกอร์ส ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น B1 เซ็นทรัลพลาซา บางนา เมื่อเร็วๆ นี้

 

มร.นิค ไรท์ไมเออร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฟู้ด ฮอลล์ และสายจัดซื้อต่างประเทศ เผยว่า “เทศกาลขนมและของว่างนานาชนิดจากทั่วโลก Central Food Hall Truly World Class – World of Snacks ถูกจัดขึ้นครั้งแรก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ความชอบที่แตกต่างของผู้บริโภค เราได้คัดสรรขนม ของทานเล่น ของขบเคี้ยว ที่เป็น ซิกเนเจอร์จากประเทศต่างๆ ทั่วโลก กว่า 160 รายการ มารวมไว้ในงาน อาทิ ป๊อปคอร์นรสซอสศรีราชา จากสหรัฐอเมริกา เป็นการสร้างสรรค์ป๊อปคอร์นรสชาติแปลกใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยซอสพริกศรีราชาร้อนแรงและกลิ่นหอมของกระเทียม ช่วยเพิ่มรสชาติให้กับป๊อปคอร์นได้เป็นอย่างดี มันฝรั่งทอดกรอบ Torres จากประเทศสเปน ที่เริ่มผลิตครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1969 ทำจากมันฝรั่งท้องถิ่นแท้ๆ พิถีพิถันในการผลิตแบบดั้งเดิมเพื่อให้ได้มันฝรั่งทอดกรอบคุณภาพดี มีรสชาติให้เลือกในสไตล์แถบทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน รสใหม่ล่าสุด รสแฮมสด ส่วนใครที่ชอบบิสกิต บอกได้เลยว่า ทอร์ต้าน้ำมันมะกอก ของ Ines Rosales คือสิ่งที่ไม่ควรพลาด เริ่มจำหน่ายในปี ค.ศ. 1910 ผลิตจากวัตถุดิบในท้องถิ่น โดยเฉพาะน้ำมันมะกอกอันเลื่องชื่อของสเปนว่ามีรสชาติและคุณภาพดีเยี่ยม จึงทำให้ทอร์ต้าของ Ines Rosales มีความกรอบนาน ปัจจุบันการผลิตของ Ines Rosales ยังทำแบบแฮนด์เมดทุกชิ้น และยังคงสูตรดั้งเดิมไว้ ทำให้ทอร์ต้าได้รับความนิยมตลอดมา สำหรับสายเฮลท์ตี้ ใครว่าคนรักสุขภาพ ทานขนมขบเคี้ยวไม่ได้! Hunter’s Gourmet คือขนมขบเคี้ยวยอดฮิตจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผลิตจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกที่ผ่านการคัดสรรด้วยมือ ทุกผลิตภัณฑ์ปราศจากผงชูรส สารปรุงแต่งรสชาติ สี และวัตถุกันเสีย umeboshi บ๊วยแผ่นจากประเทศญี่ปุ่น อัดแน่นอร่อยเต็มคำ สัมผัสได้ถึงรสชาติที่เปรี้ยวเค็มหวานนิดๆ กำลังดี ทานแล้วชื่นใจ นอกจากนี้ยังมีสินค้านำเข้าจากประเทศไต้หวัน Green Fairy ถั่วลันเตาเจ้าต้นตำรับ ที่ใช้วัตถุดิบธรรมชาติ 100% ไม่ใส่วัตถุกันเสีย กับรสชาติ ยอดนิยม ทั้ง รสกระเทียม, รสเครื่องเทศ และรสวาซาบิ ที่ขาดไม่ได้ขนมจากแดนกิมจิยอดนิยม ที่ทำให้ชาวไทยหลายคนต้องเหมากลับมาแจก เป็นของฝากกัน กับ ขนมขบเคี้ยวยี่ห้อ Tom’s Farm เป็นที่นิยมมาก เพราะสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ที่ลงตัว กับการจับคู่ระหว่างถั่วกับรสต่างๆ ที่คุณคาดไม่ถึง เช่น ถั่วอัลมอนด์รสฮันนี่ บัตเตอร์ ที่มีรสชาติอร่อย กลมกล่อมเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดของ Tom’s Farm นอกจากนี้ยังมีขนมชื่อดังที่เป็นซิกเนเจอร์จากประเทศต่างๆ อีกมากมาย”

 

สำหรับอีกหนึ่งสินค้าไฮไลต์ของงานคงต้องยกให้ วอล์คเกอร์ส (Walkers) ช็อร์ตเบรดชื่อดังจากประเทศ สกอตแลนด์ ที่เปิดตำนานความอร่อยมายาวนานกว่า 120 ปี จนเป็นขนมซิกเนเจอร์ที่นักท่องเที่ยวนิยมซื้อเป็นของฝาก วอล์คเกอร์ส (Walkers) ยังได้วางจำหน่ายในอีกกว่า 90 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย การันตีได้ถึงความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สินค้าขายดี 3 ลำดับที่สาวกวอร์คเกอร์สในไทยนิยม คือ Walkers Shortbread butter, Walkers Triangles และ Walkers Oatflake Cranberry Biscuits

 

มร.จิม วอล์คเกอร์ส เผยถึงคีย์ซัคเซสของ วอล์คเกอร์ส (Walkers) ว่า “เราใช้วัตถุดิบที่เรียบง่าย และความเรียบง่ายนี่เองที่ทำให้ขนมของเราเป็นที่นิยม ด้วยรสชาติแบบดั้งเดิมที่เป็นต้นตำรับของสกอตแลนด์ โดยเฉพาะช็อร์ตเบรดที่มีกลิ่นหอมของเนยอัดแน่นอยู่เต็มคำ สินค้าจาก Walkers Shortbread Ltd., ถือว่าเป็นหน้าเป็นตาให้กับประเทศสกอตแลนด์เป็นอย่างมาก และเป็นบริษัทผู้ผลิตแห่งเดียวในสหราชอาณาจักร ที่ได้รับรางวัล the Queen’s Award ถึง 4 ครั้ง สำหรับงาน Central Food Hall Truly World Class – World of Snacks เป็นงานที่น่าสนใจมากๆ เพราะเป็นงานที่รวมรวบขนมจากหลายประเทศทั่วโลกมาไว้ที่เดียวกัน จึงอยากเชิญชวนชาวไทยมาร่วมงานครั้งนี้กันเยอะๆ” นอกจากนี้ มร.จิม วอล์คเกอร์ส ยังทิ้งท้ายว่า แม้ครั้งนี้จะเป็นการเดินทางมาประเทศไทยและเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เป็นครั้งแรก แต่รู้สึกว่า ที่นี่คือซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดที่เคยไปมา เพราะนำเสนอความหลากหลายของอาหารและขนมได้อย่างน่าสนใจ

 

สำหรับคนรักขนมไปชม ชิม ช็อปได้ในงาน Central Food Hall Truly World Class – World of Snacks เทศกาลขนมและของว่างนานาชนิดจากทั่วโลก สุดยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2560 ที่ เซ็นทรัลฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม,เดอะคริสตัล รามอินทรา, เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัล เฟสติวัลพัทยา ภูเก็ต และ เชียงใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/TopsThailand



ดูผลงานปี 2559       • ย้อนกลับ ดูผลงานปี 2560
___________________________________________________________________________________________________________________


Copyright @ Polyplus PR Co., Ltd. All rights reserved.

99 หมู่ 1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 0 2572 4444 แฟ็กซ์ 0 2572 4453
99 Moo 1 Jaengwattana Soi 43, Jaengwattana Rd., Tumbol Klongkrua, Pakkret District, Nonthaburi 11120 Tel : 0 2572 4444 Fax : 0 2572 4453